Hoplite Challenge

3176779 lượt xem

Hoplite Challenge

🚀Với việc Osimhen chỉ còn khoảng 18 tháng trong hợp đồng, đã có nhiều đội bóng lớn tiếp cận ngôi sao người Nigeria đặc biệt tại Premier League Osimhen đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB.

Hoplite Challenge

Chúng tôi không chiến đấu vì danh hiệu, Tottenham ra sân để giành chiến thắng ở mọi trận đấu Có lúc chúng tôi sẽ thua hoặc hòa" "Thật tuyệt vời khi Tottenham giành 3 điểm trước Man City.

Tôi sẽ xem trận Atletico Madrid với Barcelona và ngủ một giấc ngon lành.

Hoplite Challenge

Vào ngày mai, rất có thể Leicester City sẽ chiến thắng và Tottenham lại đứng thứ 2 Điều đó không quá to tát" Mourinho kết luận.

Pedro Neto đang mang đến hiệu ứng tại Premier League mùa này.Ngôi sao người Bồ Đào Nhagóp dấu giày vào 9 bàn thắng chỉ với 10 lần ra sân tại Premier League, trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tuy nhiên vào thời điểm trở lại, Neto đã tiếp tục ghi dấu ấn, đặc biệt trong trận đấu với Manchester United.Cựu sao Braga góp dấu giày vào 2/3 bàn thắng cho Bầy sói, với khoảnh khắc đáng chú ý là pha lập công quân bình tỷ số 3-3 Neto tỏa sáng ở mùa giải năm nay.Leao dứt tình Milan, muốn đến Premier LeagueTân binh Tottenham từng rất gần Juve Dù sau đó Kobbie Mainoo giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi, nhưng màn trình diễn của Neto vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi.

Một số nguồn tin cho rằng, Arsenal cũng như Liverpool đã theo dõi cầu thủ người Bồ Đào Nha và dự định sẽ chiêu mộ anh khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.Toby Alderweireld vẫn là trung vệ xuất sắc của CLB Bắc London.Trong quá khứ, tuyển thủ Bỉ từng là mục tiêu số một của Jose Mourinho khi ông còn dẫn dắt M U.Và tất nhiên sẽ không thể thiếu Harry Maguire, một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu Premier League vào lúc này.Do cả Ben Davies và Danny Rose đều chơi dưới sức, Luke Shaw sẽ là cái tên phù hợp hơn ở hành lang trái.

Với sự tiến bộ vượt bậc vừa qua, Fred cũng xứng đáng góp mặt.Giữa lúc Paul Pogba chấn thương, cầu thủ người Brazil đã trở thành nhân tố không thể thiếu nơi tuyến giữa của M U Harry Winks cũng là nhân tố sáng giá của Tottenham Hotspur.Màn trình diễn của anh thậm chí còn ấn tượng hơn cả Tanguy Ndombele, người có nguy cơ bị "bật bãi" dưới triều đại của Jose Mourinho.Thật bất ngờ khi Spurs thay tướng, Dele Alli đã tìm lại được hình ảnh của một trong những hộ công hay nhất Ngoại Hạng Anh.Dù chỉ mới gia nhập Manchester United, thế nhưng Bruno Fernandes đã tạo nên tầm ảnh hưởng đáng kinh ngạc.Và việc anh xuất hiện trong đội hình này có lẽ cũng không quá bất ngờ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
”Mourinho chính thức lên tiếng về thương vụ NeymarJordi Cruyff: Người nối nghiệp Thánh Johan tại Bar
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-28 18:51
Phút 89, Lacazette khép lại trận thắng giòn giã của Arsenal với bàn thắng ở khoảng cách 11 mét.
Trần Văn Trường - 2024-05-28 19:07
Đây là trận El Clasico kỳ lạ trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, hào hứng, sinh động và không thiếu b
T
Tun - 2024-05-28 18:47
Bên cạnh đó, với các fan của Ronaldo thì việc ghi bàn trong trận chung kết Champions League rõ ràng
Khanh Nguyen - 2024-05-28 19:29
Vì phong độ dưới sức của những ngôi sao trên hàng công như Harry Kane hay Raheem Sterling, đoàn quân
T
Tuấn Tasty - 2024-05-28 19:13
Trước khi đặt chân đến MLS, Vela từng trải qua quãng thời gian khoác áo Arsenal (2005 - 2012) 10.
M
Minh vt - 2024-05-28 19:51
Thời còn trẻ, Silva là một tiền vệ cánh trái chính hiệu, sau này ngôi sao 32 tuổi dạt dần vào trung
Thong ke