vị trí hiện tại:Tải ứng dụng >>Văn bản bài viết

BreakShoot idle

Tải ứng dụng32người đã xem

Giới thiệuHCM tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu quật cường, bản lĩnh của chuyên gia “ngược dòng”....

💕HCM tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu quật cường, bản lĩnh của chuyên gia “ngược dòng”.Trận thua Atletico có thể không phải là thảm hoạ nhưng chúng ta đã hiểu tại sao mùa này Real Madrid không còn là chính họ, ít nhất là về mặt lý thuyết.

Karim Benzema đã ghi bàn, Sergio Ramos cũng chứng tỏ được bản lĩnh trên chấm penalty.Nhưng đội bóng áo trắng thiếu hẳn đi một thủ lĩnh thực sự, người có thể giết chết mọi trận đấu.

Isco vật vờ trên sân suốt hơn 80 phút, trong khi Toni Kroos cũng chẳng khá hơn.Và Luka Modric xuất hiện cũng chỉ mang tính níu kéo hy vọng, vì ngôi sao này đã mất quá nhiều sức lực cho đội tuyển Croatia từ trước.

Đó là chưa kể đến một hàng thủ ngớ ngẩn nhất trong 3 năm trở lại đây - sai lầm nối tiếp sai lầm! Real Madrid có quá nhiều sai lầm ở trận thua Atletico mới đây.Trên băng ghế dự bị, tân binh trẻ tuổi Vinicius Junior ngồi như một cậu bé xem các 'đại ca' chơi bóng và có lẽ anh cũng nghĩ rằng đây chưa phải thời điểm để ra sân, nhất là khi những con người bên phía đối diện bao gồm một loạt những tay chơi thứ thiệt nếu phải làm nhiệm vụ phòng ngự.⚠️Gareth Bale được Julen Lopetegui 'quy hoạch' như một CR7 mới ở sân Santiago Bernabeu, có vẻ như đã phô diễn hết bản thân trong trận đấu với AC Milan cách đây vài ngày, và anh chẳng để lại dấu ấn nào quá nổi bật.Keylor Navas vẫn xuất sắc, nhưng nếu là Courtois trong khung gỗ thì 4 bàn thua vẫn sẽ không thay đổi.

Tuchel đối mặt với tình huống khó lựa chọn tương tự khi The Blues đối đầu Arsenal rạng sáng 21/04 (giờ Việt Nam).James thường xuyên thoát xuống bên cánh phải hiệu quả, và đã chơi ở đó 19 lần tại Premier League mùa này.

BreakShoot idle

Phong độ hồi đầu mùa của anh là một phần quan trọng giúp The Blues vươn lên dẫn đầu.Rất không may khi James chấn thương và Chelsea bắt đầu sa sút từ đó.

Arsenal chuẩn bị tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân Emirates, nhưng Pháo thủ sẽ không có đội hình mạnh nhất vì thiếu vắng hàng loạt cái tên bao gồmJurrien Timber và Thomas Partey.Gabriel Martinellicũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong bối cảnh anh không xuất hiện ở buổi tập trước trận Spurs.

Ngoài ra,một cầu thủ khác không xuất hiện trong các bức ảnh tập luyện mới nhất của câu lạc bộ là Leandro Trossard, người ghi bàn quyết định giúp Arsenal đánh bại Everton với tỷ số 1-0 vào vòng vừa rồi Tình hình của Trossard vẫn chưa rõ ràng.Vẫn còn phải xem liệu tuyển thủ Bỉ có thực sự bị chấn thương hay anh ấy chỉ tình cờ không xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất tại London Colney vào thứ Bảy Vấn đề của cựu cầu thủ Brighton khiến CĐV Arsenal lo lắng."Casemiro trông mệt mỏi và già nua"Ten Hag lý giải nguyên nhân Garnacho ngồi dự bị Trossard vắng mặt ở buổi tập gần nhất.Theo đó, một CĐV chia sẻ: "Nếu Trossard thực sự bị chấn thương thì Arsenal sẽ gặp khủng hoảng chấn thươngbao gồm Partey, Timber, Martinelli, Trossard".

Tags:

bài báo trước:Power Boat Driving

bài viết tiếp theo:Baby Hazel Spring Time

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】