vị trí hiện tại:tivi >>Văn bản bài viết

Demolish & Build 2018

tivi71681người đã xem

Giới thiệuCậu ấy xuất chúng lúc này và tập luyện còn hay hơn thể hiện tối nay....

🛒Đúng là Harry Maguire và Wan-Bissaka đã chơi tốt, nhưnghọkhông thể gánh vác cả một hàng phòng ngự rệu rã.Cả 4 bàn thua cho đến nay đều có dính dáng tới cái gọi là "sai lầm" phòng thủ, dĩ nhiên cũng phải thừa nhận Ruben Neves thể hiện hoàn hảo cú đặt lòng sở trường của mình Cá nhân Daniel James ghi 3 bàn sau 3 cú dứt điểm trúng đích.🙊Nhưng chính điều đó lại chứng tỏ sự mỏng manh của hàng tấn công non trẻ.Solskjaer chỉ có trong tay 4 tiền đạo cho cả mùa giải, trong đó Mason Greenwood đang ở tuổi 17! Premier League liệu cómấy đội tin tưởng vào một cậu bé? Thời gian sẽ chứng minh nhà cầm quân đến từ Na Uy đúng hay sai với các lựa chọn của mình.

Dù vậy, ít nhất ông đang chơi một canh bạc mạo hiểm, mà hậu quả có thể là bị đá bay chiếc ghế huấn luyện viên trưởng - điều thường xuyên xảy ra trong 6 năm qua với 3 người tiền nhiệm Rashford và Pogba thi nhau đá hỏng phạt đền.Vấn đề của Man Utd không khó để nhìn ra, và trang chủ đội bóng này có thể đã vô tình nêu chi tiết cho Solskjaer.Trung vệ Lindelof sẽ cải thiện khả năng không chiến, De Gea tìm về phong độ đỉnh cao, hay Lingard kiến tạo trở lại Chúng ta sẽ thấy trong thời gian tới!.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Carabao Cup.🔑Ông lớn Premier League - Liverpool hành quân đối đầu đối thủ hạng dưới Preston.

Quyết định để cả Anthony Martial lẫn Donny van de Beek rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 khiến Man United có ít hơn các phương án thay thế trong đội hình.

Demolish & Build 2018

🚬

Nhiều trụ cột MU bị chỉ trích không thực hiện tốt chỉ đạo của HLV trưởng Ảnh: Reuters.Thế khó cho HLV Rangnick Cristiano Ronaldo có trận thứ 6 liên tiếp không ghi bàn cho Man United.Bruno Fernandes hay Marcus Rashford chơi tệ trước Southampton.

Từ băng ghế dự bị, HLV Rangnick chỉ có thể tung Jesse Lingard hay Anthony Elanga vào sân để mong thay đổi tình hình."Quỷ đỏ" giờ không còn nhiều phương án thay thế trên hàng công khi Edinson Cavani chấn thương.HLV Rangnick có lẽ muốn giữ lại Martial hay Van de Beek, nhưng ông gặp khó bởi cả hai cầu thủ đều muốn tìm cơ hội thi đấu nhiều.

Việc MU không chèn điều khoản mua đứt với cả hai cho thấy họ còn tương lai ở Old Trafford.Việc MU không chèn điều khoản mua đứt với cả hai cho thấy họ còn tương lai ở Old Trafford.Nếu MU có một HLV mới vào mùa hè 2022, tình hình nhân sự của đội bóng sẽ biến động lớn.

Tags:

bài báo trước:Tanks PVP Showdown

bài viết tiếp theo:Crossword Quest

Những bài viết liên quan

  • Domino Pyramid

    tivi

    Paul Pogba cho rằng đội nhà xứng đáng nhận thất bại; đồng thời tiền vệ người Pháp cũng chỉ ra những hạn chế về khía cạnh chiến thuật của Man United sau thất bại 2-4 trước Leicester City ở vòng 8 Premier League....

    tivi

    đọc thêm
  • Tank Driving Simulator 3D

    tivi

    Trong tình hình hiện tại, nếu như việc gặp Swansea – đội bóng đã không còn nhiều mục tiêu phấn đấu, vào cuối tuần này, không phải là nhiệm vụ quá căng thẳng thì chuyến làm khách đến sân Old Trafford của Manchester United ở vòng 36 mới thực sự quan trọng và quyết định rất nhiều đến cơ hội lên ngôi của Những chú Cáo....

    tivi

    đọc thêm
  • Power Rangers Quizz

    tivi

    Trong 10 trận đấu đầu tiên, họ giành đến 9 chiến thắng, ghi được 30 bàn....

    tivi

    đọc thêm


【W9bet.com】