Kings Cup Drinking Game
05/28
69299

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🚆KingsCupDrinkingGameRubenLoftus-CheekđãtrởlạiSauthờigianthiđấuthănghoatrongthànhphầnChelsea,nhấtlàởEuropaLeague2018/19,RubenLoftus-Cheekgầnnhưbịlãngquên....

✍🏽[bảng tin đồn]🚆

Ruben Loftus-Cheek đã trở lại Sau thời gian thi đấu thăng hoa trong thành phần Chelsea, nhất là ở Europa League 2018/19, Ruben Loftus-Cheek gần như bị lãng quên.

Kings Cup Drinking Game

Vừa phẫu thuật xong, Ben Chilwell phá vỡ im lặngXác nhận! Ronaldo nhanh chóng chốt tương lai ở M.U Sự thay đổi này đã phát huy tác dụng khi ngôi sao trẻ người Scotland mang đến đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công Quỷ đỏ.ChínhMcTominay đã phá vỡ thế bế tắc sau cú cứa lòng đẹp mắt ngay trước khu vực 16m50.

Và cũng từ một khoảng cách tương tự, anh đã loại bỏ hoàn toànWayne Hennessey để giúp Cristiano Ronaldo ghi một trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiệp.Ngoài ra, cầu thủ 25 tuổi còn thuyết phục NHM bằng những tình huống di chuyển hợp lý, tạo nên sự hài hòa ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự 2.

Đối tác trong mơ của Ronaldo Đây lại là một sự thay đổi đáng chú ý nữa đến từ Ralf Rangnick.

Chiến lược gia người Đức quyết định điền tên Edinson Cavani vào đội hình xuất phát đểsát cánh cùng Ronaldo trên hàng công Cặp song sát trên hàng công Man Utd.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: