x

Epic Party Clicker

🆕Hùng Dũng và Tuấn Hải phối hợp ở đáy biên, bóng được chuyền ra cho Tiến Linh băng xuống đệm bóng ghi bàn 9' VÀO.Điều quan trọng với Leicester City lúc này là giữ chân những cầu thủ tốt nhất của đội bóng " Maguire được Man Utd săn đón.

18h25: Theo Sportwitness, Martin Montoya sẽ rời Valencia để đến London, gia nhập Fulham.18h10: Theo Sky Sport, Tottenham đã từ bỏ thương vụ Jack Grealish.

18h03: Theo Di Marzio, Diego Godin nói không với Manchester United, dù Quỷ đỏ trả 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng của anh với Atletico Madrid, và đưa cho ngôi sao người Uruguay này mức lương 9 triệu euro/năm.18h00: Yerry Mina và André Gomes đang kiểm tra sức khỏe ở một bệnh viện tại Barcelona trước khi gia nhập Everton.

16h55:Theo chuyên gia Andy Hunter, Barca đã đồng ý cho Everton mượn Andre Gomes, tuy nhiên ưu tiên hàng đầu của đội bóng nước Anh là Yerry Mina.16h50:Leicester City đã hoàn thành việc ký hợp đồng với Filip Benkovic từ Dinamo Zagreb.⚠️16h40: CHÍNH THỨC! Lucas Perez đã gia nhập West Ham từ Arsenal bằng bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng, có thời hạn 3 năm.16h20:Leander Dendoncker đã vượt qua buổi kiểm tra ý tế và chuẩn bị gia nhậpWolverhampton từAnderlecht.

"Arsenal tranh mua hậu vệ phải 11 triệu bảngBrighton có câu trả lời cho Arsenal về vụ Mitoma Arsenal từng bỏ lỡ Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông “Tôi không nghĩ cậu ấy tốt hơn những gì Arsenal đã có." “Thành thật mà nói, hãy nhìn vào Xhaka, người đã được hồi sinh dưới thờiArteta – cậu ấy rất, rất giỏi Tôi từng tưởng rằng cậu ấy đang trên đường rời đi.

Epic Party Clicker

" “Thomas Partey và Martin Odegaard hoàn thiện hàng tiền vệ của Arsenal – với tôi, Caicedo sẽ không chiếm chỗ của bất kỳ ai trong số họ, và sau đó thì vẫn còn có Jorginho." “Tôi nghĩ với số tiền như thế, Arsenal cần một ai đó đến và cải thiện đội bóng ngay lập tức.

" “Họ đã nói về một nửa mức giá đó trước khi hợp đồng mới được ký kết, còn bây giờ Caicedo đã cam kết tương lai của mình với Brighton Tôi sẽ bỏ qua các cuộc đàm phán nếu tôi là Arsenal " (BongDa com.vn) – Thắng lợi 2-0 của ĐT Anh trước Estonia đêm qua mang nhiều dấu ấn của những cái tên mới trong đội hình Tam Sư Walcott mở tỷ số cho ĐT Anh Ảnh: Internet.

Không có đội trưởng Wayne Rooney, tiền vệ Jordan Henderson, trung vệ John Stones và hậu vệ cánh trái Luke Shaw (đều do chấn thương) nhưng thầy trò HLV Roy Hodgson vẫn nhập cuộc hết sức hứng khởi trước Estonia.Thi đấu áp đảo đồng thời tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng phải đến phút thứ 45, ĐT Anh mới có được bàn khai thông thế bế tắc sau khi Theo Walcott tận dụng đường chọc khe chuẩn xác của Ross Barkley rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Aksalu trong tình huống đối mặt.Sau giờ nghỉ, Tam Sư vẫn là đội chơi chủ động hơn khi liên tiếp tổ chức những đợt tấn công về phía cầu môn Estonia.Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ thành Aksalu thi đấu vô cùng xuất sắc, “người gác đền” bên phía đội khách đã từ chối hàng loạt cơ hội của ĐT Anh Ross Barkley đã có một trận đấu xuất sắc Ảnh: Internet.