Lila Chakra

Hcmuaf

2024-05-28 10:01:56

✔CLB chủ quản của Johnstone hiện tại làWest Brom ở Championship Video tài năng của Memphis Depay: 1.😎DEMBA BA | Shanghai Shenhua sang Besiktas - Tiền đạo người Senegal đã quyết định trở lại thi đấu cho đội bóng cũ sau 18 tháng chinh chiến tại Trung Quốc.

NHM Besiktas hy vọng tài năng của Demba Ba sẽ giúp đội bóng này lên ngôi vô địch 2.

MORGAN SCHNEIDERLIN | Manchester United sang Everton - Tiền vệ người Pháp không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford sau khi HLV Jose Mourinho cầm quân Schneiderlin gia nhập Everton với mức giá 24 triệu bảng 3.🚨

GABRIEL JESUS | Palmeiras sang Manchester City - Tiền đạo Gabriel Jesus hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới tại Ngoại hạng Anh bởi kĩ thuật và bản lĩnh đã được chứng minh tại giải VĐQG Brazil 4.

Lila Chakra

JOSE FONTE | Southampton sang West Ham - Chia tay Southampton, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha quyết định gia nhập West Ham.

Fonte là sự bổ sung chất lượng, giúp The Hammers gia cố hàng thủ trong thời gian tới 5.DIMITRI PAYET | West Ham sang Marseille - Dù đã gần 30 tuổi nhưng Payet vẫn là một tiền vệ đẳng cấp và đầy kinh nghiệm trận mạc.

Trở về Pháp, Payet chắc chắn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Marseille 6.Trước đó, trong một tình huống trước khung thành của Arsenal, Costa không hiểu đã nghĩ ra chiêu trò gì rất mới đã phạm lỗi và gây sự với trung vệ Laurent Koscielny Costa chỉ nhận thẻ vàng vì hành động này và hết.Nhưng, Costa và Paulista lại đột nhiên gây với nhau trên sân để rồi với một cầu thủ đầy rẫy những chiêu trò như Costa bắt đầu hành động.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 10:01:56

Giới thiệu:😎LilaChakraCLBBắcLondonđãquyếtđịnhtrảtiềnđạotrưởngthànhtừlòCeltaVigolạichoBarcelona.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web