WhiteTrip
05/28
18932967

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🏥WhiteTripĐâyđãlàlầnthứ3LiverpoolkhôngthểthắngkhigặpMUvớilốichơiphòngngựcủaMourinho,vàđươngnhiênkhiếnhuấnluyệnviên(HLV)JurgenKloppthấykhôngvui....

💪🏾đề tài:🏥

🎌Đây đã là lần thứ 3 Liverpool không thể thắng khi gặp MU với lối chơi phòng ngự của Mourinho, và đương nhiên khiến huấn luyện viên (HLV) Jurgen Klopp thấy không vui.

WhiteTrip

Đến lượt "Hoàng đế" Beckenbauer nói về quyết định của OzilChủ tịch Bayern lên tiếng về scandal phân biệt chủng tộc của Ozil Kroos chỉ trích đồng đội cũ ở đội tuyển Đức.Đội tuyển Đức bước vào World Cup 2018 dưới tư cách là nhà đương kim vô địch Dù vậy, “Cỗ xe tăng” dừng bước ngay từ vòng bảng.Sau thất bại ê chề của Die Mannschaft, Oezil là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nặng nề nhất.

Bố của Oezil - ông Mustafa Oezil - bức xúc khi con trai bị công kích dữ dội.Ông nói với ESPN: “Lúc đội tuyển Đức vô địch World Cup, đó là chiến công của cả đội.

Khi Đức thất bại thảm hại ở World Cup 2018, lỗi chỉ thuộc về một mình Oezil? Tôi nghĩ thằng bé nên chia tay đội tuyển.

” Sau đó không lâu, Oezil tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

Anh phê phán Chủ tịch DFB Reinhard Grindel: “Trong mắt của Grindel và những người ủng hộ ông ấy, tôi là người Đức khi đội tuyển giành chiến thắng.Lúc thất bại, họ xem tôi như người nhập cư không hơn, không kém ” Oezil tố bị phân biệt chủng tộc ở đội tuyển Đức Chia sẻ của Oezil khiến làng túc cầu thế giới dậy sóng.Mọi chuyện là như vậy, và rõ ràng, hôm nay không phải là một trận đấu thực sự hay của chúng tôi.

chính thức: