vị trí hiện tại:Trang chủ > Birdfall >

Birdfall

nguồnHcmuaf
2024-05-28 14:47:33

✔Không chỉ trong màu áo SHB Đà Nẵng, vị trí của Hà Đức Chinh tại U22 Việt Nam cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng khi những nhân tố mới như Xuân Quyết, Tiến Đạt hay Nhâm Mạnh Dũng đều đã thể hiện tốt trong những lần tập trung mới đây.⛱️Điều này gióng lên hồi chuông cảnh báo cho chân sút được HLV Park Hang-seo rất cưng chiều.

Đức Chinh còn ít nhất 3 vòng đấu nữa tại V-League để thể hiện mình, nếu không anh sẽ phải đối diện với sức ép rất lớn từ người hâm mộ trong những đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam hay U22 Việt Nam.

Môn bóng đá nam ở SEA Games vốn không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, cũng không phải là giải đấu được quốc tế đánh giá cao, nhưng với các nước Đông Nam Á, đây vẫn là nội dung mà ai cũng muốn ăn thua đủ.🚨

Chính vì thế đội nào cũng đem sang Philippines binh hùng tướng mạnh cùng mục tiêu không gì khác ngoài tấm huy chương vàng.

Birdfall

Khi trận đấu với Indonesia vừa khép lại với chiến thắng nghẹt thở cho U22 Việt Nam, người ta thấy HLV Park Hang-seo chạy lại các CĐV Việt Nam ăn mừng hớn hở.

Bàn thắng trong những phút cuối của Hoàng Đức giúp ông cởi bỏ được cả tấn áp lực trên vai.Ông hiểu dù có thành công đến mức nào, nhưng nếu thất bại tại SEA Games, giải đấu vốn được nhiều người Việt rất xem trọng, thì uy tín của mình sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

HLV Hữu Thắng phải từ chức sau thất bại đau đớn tại SEA Games 2017.Từ khi những “đám trẻ” của bầu Đức được đôn lên thi đấu ở giải cao nhất Việt Nam năm 2015, trong số 4 trận đã đấu với SHB Đà Nẵng ở hai mùa giải qua, HAGL đã để thua 3 trong 4 trận trước đội bóng sông Hàn, khi đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã thể hiện được sự “cáo già” trong lối chơi của mình trước đội bóng non nớt này.Cho nên, chuyến “xuống núi” lần này HAGL đang được người hâm mộ hy vọng sẽ phá dớp trước đội chủ nhà.

bài báo trước:Game Xếp hình Giáng sinh
bài viết tiếp theo:PixArt