Emily is Away <3

😊Đại diện còn lại của bóng đá Anh đã có chiến thắng với tổng tỷ số 6-1 trước Porto để vào bán kết và gặp Barcelona.Một khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ với Man City dù họ đã có 3 trận giao hữu toàn thắng trước đó.

Tân binh Jack Grealish cũng đã được Pep cho ra mắt trong trận đấu này Pep dặn dò Grealish trước khi tung vào sân.Anh vào sân ở phút 65 nhưng khôngđể lại nhiều dấu ấn, trong khi một người cũ của The Citizens - Kelechi Iheanacho lại tỏa sáng.

Chỉ sau 10 phút có mặt trên sân,Iheanacho đã đem về quả penalty và tự mình thực hiện thành công, giúp Leicester có đượcdanh hiệu thứ hai sau 84 ngày kể từ chức vô địch FA Cup Hậu trường Grealish đến Man City:.Ceferin tuyên bố rằng UEFA đã đúng khikết luận Man City vi phạm các quy tắc tài chính và ban hành lệnh cấm thi đấu ở châu Âu 2 năm vào năm 2020, ngay cả khi kết quả cuối cùng đã bị lật ngược tại Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Man Cityđã bị Cơ quan kiểm soát tài chính câu lạc bộ của UEFA xử phạt vào tháng 2 năm 2020 sau khi họ bị cáo buộc lạm phát doanh thu tài trợ từ năm 2012 đến năm 2016.City cũng bị phạt 30 triệu euro nhưng họ đã kháng cáo lên CAS và phán quyết đã bị hủy bỏ Ceferin khẳng định Man City đã phạm luật.⚠️Trụ cột trở lại, Spurs sẵn sàng đối đầu với Man City6 thương vụ xuất sắc nhất của Omar Berrada cho Man City Ceferin tuyên bố ông vẫn tin rằng quyết định từ cơ quan độc lập của UEFA là đúng đắn, bất chấp phán quyết sau đó của CAS.Tuyên bố mới đây của Ceferin đã khiến Guardiola không hài lòng: "Là một luật sư, chủ tịch UEFA, ông ấy nên chờ đợi và làm bất cứ điều gì mình muốn.

Tình hình của tiền đạo người Ai Cập sẽ mang tính sống còn cho The Reds ở trận chung kết Champions League.Gần cuối hiệp, Jota và Romelu Lukaku lần lượt mang về cơ hội nguy hiểm cho mỗi đội nhưng khép lại hơn 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số vẫn là 0-0.

Emily is Away <3

Sau giờ nghỉ, đội bóng London có khởi đầu hứng khởi hơn, bóng chủ yếu luân chuyển bên phần sân của Lữ đoàn đỏ và The Blues liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm.Phút 46, Alonso dứt điểm chệch khung thành, ngay sau đó Alisson phải đổ người cản phá Pulisic Chỉ 2 phút sau, Alonso sút bóng dội xà ngang khung gỗ Chelsea liên tục dứt điểm đầu hiệp 2.

Phải đến phút 83,tình huống thực sự nguy hiểm tiếp theo mới xuất hiện.Jota và Manephối hợp trước khi đưa bóng choDiaz ở phía bên phải.

Anh chạm bóng tốtvà tung ra cú sút đánh bại Mendy, nhưng bóng đập mép ngoài cột dọc.Ngay sau đó, Andrew Robertson đệm bóng cận thành và bóng đập vào cột dọc phía còn lại, khiến trận đấu phải đi vào hiệp phụ.Phút 95, Ibrahima Konate đẩy vai khiến Ziyech ngã xuống gần vòng cấm, ngăn pha tấn công nguy hiểm của Chelsea.Vài phút sau, Klopp quyết định đưa Roberto Firmino vào sân thay Diaz, người đã có một đêm thi đấu xông xáo nhưng thiếu may mắn.

công cụ tải về
bài báo trước:Defend Your Nuts
bài viết tiếp theo:El Gato Game - Cat Race