Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Drawing and paint - sketch for kids

Tác giả: Hồng Yến

Drawing and paint - sketch for kids🍪

Chính phủ Anh đang làm việc để việc sử dụng loại khí này trở thành bất hợp pháp.

Drawing and paint - sketch for kids

👉🏿

Trận đấu chứng kiến cầu thủ trẻ của Manchester United, Facundo Pellistri có lần thứ 3 liên tiếp ra sân từ đầu cho Uruguay.Có thể là Uruguay đang khan hiếm vị trí chạy cánh phải, hoặc họ thực sự thích triển vọng mà Pellistri mang lại, bất chấp cầu thủ này chỉ có 10 phút thi đấu khi khoác áo Alaves dưới dạng cho mượn từ đầu năm 2022 tới nay.Có lý do để Alexander-Arnold phải ngồi dự bị ở tuyển AnhXác nhận thời điểm Man Utd có HLV mới Sao trẻ Man Utd liên tục được tin tưởng khi có suất đá chính ở tuyển.

Pellistri đã góp mặt 84 phút trong chiến thắng này, gây khó khăn cho hàng thủ Peru bằng khả năng di chuyển với bóng, thực hiện 3 pha rê dắt thành công và cũng rất nỗ lực đột phá.

Cầu thủ 20 tuổi cũng có 3 pha tắc bóng và thực hiện 4 lần thu hồi bóng, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi.

Pellistri nhận một thẻ vàng trong trận và sẽ bị treo giò ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2002 khu vực Nam Mỹ, khi Uruguay gặp Chile.

Drawing and paint - sketch for kids

Nhưng quan trọng là Uruguay đã có mặt tại Qatar vào cuối năm nay vàPellistri góp công không nhỏ.

Màn trình diễn của ngôi sao trẻ Man Utd tất nhiên nhận được sự chú ý.Tờ El Observador viết: “Pellistri cùng với Sergio Rochet và Federico Valverde là một trong 3 cầu thủ có phong độ cao nhất trong trận đấu quyết định này.

Ở trận cầu trên sân Rizal Memorial, đội trưởng Anon Amornlerdsak đã tạo nên một siêu phẩm để đời.Khi đội nhà được hưởng quả đá phạt gần sát đường biên ngang, tất cả đều đang nghĩ tiền vệ thuộc biên chế Buriram United sẽ tung ra một đường tạt.Thế nhưng, chàng trai sinh năm 1997 quyết định sút thẳng, hướng quả bóng về góc xa khiến thủ môn đối phương bó tay.

Bình luận