Triple Forsaken
05/28
176

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🛼TripleForsakenMặcdùvậy,TenHagvẫngiữniềmtinvàoShawnêncóthểgiaochoanhđátrungvệmộtlầnnữatrongtươnglai5....

Triple Forsaken🛼

Mặc dù vậy, Ten Hag vẫn giữ niềm tin vào Shaw nên có thể giao cho anh đá trung vệ một lần nữa trong tương lai 5.

Triple Forsaken

👉🏿

Ibrahim Sangare (PSV) Sangare không phải cái tên quá xa lạ đối với NHM, bởi anh cũng đã từng gây sự chú ý lớn ở mùa giải trước.Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ trung tâm người Bờ Biển Ngà vẫn đang giữ vững phong độ và được xem như nhân tố không thể thay thế tại PSV.Chỉ mới 25, Sangare đang trở thành mục tiêu của nhiều CLB hàng đầu có thể kể đến như Chelsea hay Arsenal.

Orkun Kokcu (Feyenoord) Chân chuyền sinh năm 2000 đã có cho mình 12 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở mùa giải năm nay, một thông số khá ấn tượng.

Với khả năng sáng tạo và xâm nhập vòng cấm ấn tượng,Kokcu luôn biết cách tạo ra sự nhiễu loạn cho hệ thống phòng ngự đối thủ.

Sở hữu phong cách chơi hiện đại, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ trở thành "mặt hàng" được tìm kiếm nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè.

Triple Forsaken

Xavi Simons (PSV) Sau khi rời Paris Saint-Germain để trở về quê hương thi đấu, cựu thần đồng Barcelona hiện đang gây bão với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng Xavi Simons thể hiện tốt trong màu áo PSV.

Trải qua25 lần ra sân ở Eredivisie mùa này, anh ghi đến 12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.Chính vì vậy, anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta bên phía Arsenal.

Balanta là cái tên khá xa lạ với nhiều người hâm mộ, vì vậy, dưới đây là 6 điều cần biết về cầu thủ đang được Arsenal để mắt tới 1.Eder Balanta là cầu thủ người ColombiaArsenal chốt mục tiêu thay thế KoscielnyChuyển nhượng Arsenal: Ozil lỡ cơ hội "hồi hương", Thomas Partey muốn đến Anh thi đấu Balanta sinh ngày 28/2/1993 tại Colombia.Tuy nhiên, CLB chuyên nghiệp đầu tiên mà trung vệ người Colombia này khoác áo lại là CLB River Plate của Argentina, một trong những đội bóng nổi tiếng nhất Nam Mỹ.