thông tin ứng dụng

Air Combat

kiểu:kịch Bhutan · kích cỡ:24.97Mtải về ngay
Air Combat🚇AirCombatAnhchàngDiego–mộtchiếnbinhhungdữChúngtacóthểthấyđượcCostanhưthếnàokhicònkhoácáođộibóngthủđôTâyBanNhaAnhkhôngnổitiếngnhưbâygiờnhưngconngườianhvẫnthếAnhtiểuxảo,thậmchíanhđấmđốithủcủamình.

Giới thiệu ứng dụng

Air Combat Giới thiệu trò chơi

🚇Anh chàng Diego – một chiến binh hung dữ Chúng ta có thể thấy được Costa như thế nào khi còn khoác áo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha Anh không nổi tiếng như bây giờ nhưng con người anh vẫn thế Anh tiểu xảo, thậm chí anh đấm đối thủ của mình.

👍🏾

Cùng so sánh Harry Maguire và Ruben Dias qua những con số thống kê: Đóng góp phòng thủ'Tôi quý Matic, anh ấy cứ như anh cả của Man Utd vậy'Ibrahimovic: "Nếu như thế, Man Utd giữ cậu ấy là vô nghĩa" Rõ ràng các số liệu thống kê về việc tắc bóng có thể gây hiểu nhầm.Việc một hậu vệ phải thực hiện nhiều pha tắc bóng đôi khi không phải là chỉ số tốt, bởi hậu vệ đó có thể đã mắc sai lầm và phải tắc bóng để giải quyết vấn đề.Dù sao, tỷ lệ tắc bóng thành công có thể là một sự phản ánh tốt về sự mạnh mẽ, quyết đoán, chính xác của một cầu thủ phòng ngự.

Air Combat

Dias gây ấn tượng ở khía cạnh này, khi hoàn thành 1,4 trong 1,6 lần tắc bóng trung bình mỗi 90 phút tại Primeira Liga của Bồ Đào Nha trong mùa bóng 2018/19, tỷ lệ thành công là 87,5%.

Maguire có thống kê tương tự, hoàn thành 1,1 trong số 1,3 lần tắc bóng trung bình mỗi 90 phút tại Premier League - tỷ lệ thành công kém hơn một chút là 84,6%.

📌Maguire đứng đầu về số lần đánh chặn, trung bình 1,2 lần mỗi 90 phút so với con số 0,9 của Dias.

Air Combat

Tuyển thủ Anh được chú ý nhờ khả năng không chiến của mình, và điều đó thể hiện qua việc anh giành chiến thắng 4,1 trên 5,2 lần không chiến trong mỗi 90 phút - tỷ lệ thành công là 78,8%.

Dias thắng 3,2 trên 5,6 lần tranh chấp trên không trong mỗi 90 phút - tỷ lệ thành công thấp hơn nhiều, là 57,1%.Ở khoản chặn bóng và phá bóng, Maguire cũng hơn hẳn Dias (theo thứ tự là 1,2 lần mỗi 90 phút so với 1,0 và 5,2 lần mỗi 90 phút so với 3,4) Maguire dù sao vẫn là lựa chọn an toàn hơn của Man Utd.

Bộ đôi trên đều không phải là cá nhân quá nổi bật ở CLB, đặc biệt là trường hợp Griezmann, ngôi sao này vừa trải qua 2 năm ngụp lặn tại Barcelona.Tuy nhiên, ở trong tay Deschamps, Rabiot và Griezmann đều trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.Mặt khác, Deschamps cho thấy ông miễn nhiễm khá tốt với các drama và luôn quản trị tốt phòng thay đồ đội tuyển Pháp.

📍

Rất nhiều những cá tính lớn như Kylian Mbappe, Paul Pogba đều được HLV này “thuần hóa”.Cũng có không ít lần nội tình Les Bleus lục đục, chẳng hạn như Mbappe và Giroud mâu thuẫn trước thềm EURO 2020, nhưng sau tất cả, truyền thông đều không khai thác được thông gì thêm, sự việc sau đó đều được lắng xuống một cách ổn thỏa.

Không chỉ giỏi chuyên môn, Deschamps còn là nhà quản trị nhân sự xuất sắc.Ông cũng từng “cấm cửa” 6 năm khỏi ĐTQG với QBV 2022, Karim Benzema suốt nhiều năm bởi vụ lùm xùm tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena, bất chấp đây là tiền đạo người Pháp được xem là hay nhất trong thập kỷ trước khi giành được rất nhiều danh hiệu Champions League.Deschamps chứng minh bản thân rất giỏi trong việc ổn định phòng thay đồ, quản trị nhân sự và xây dựng chuyên môn.

Mở rộng
thời gian:2024-05-28 07:20:56

Phổ biến

  • Pixel Space Kill
    tải về
    Pixel Space Kill
    kịch Bhutan
    425.51M

    Ligue 1 không chí có mỗi Paris Saint-Germain là sở hữu các ngôi sao hàng đầu thế giới được chú ý.

  • Game Đánh Cricket - Cricket Battle Challenge
    tải về
    Game Đánh Cricket - Cricket Battle Challenge
    kịch Bhutan
    683.59M

    Cụ thể,Fabrizio Romano xác nhận Diallo muốn đá cho đội một Man Utd mùa tới.

  • Dead Purge: Outbreak
    tải về
    Dead Purge: Outbreak
    kịch Bhutan
    233.72M

    Mbappe phá vỡ im lặng về băng đội trưởng tuyển PhápSố bàn Ronaldo ghi gấp đôi 'Rô béo' trong sự nghiệp Dù vậy, thuyền trưởng tuyển Pháp vẫn tin tưởng vào quyết định của mình và chia sẻ với giới truyền thông mới đây về vai trò thủ quân của Mbappe, HLV Didier Deschamps cho biết:"Làm đội trưởng tuyển Pháp là một trách nhiệm lớn.

  • Indian Saree Fashion Salon
    tải về
    Indian Saree Fashion Salon
    kịch Bhutan
    299.93M

    Ngoài ra, khả năng ra sân của Eden Hazard vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương.

  • Meow Music: FNF Funkin Battle
    tải về
    Meow Music: FNF Funkin Battle
    kịch Bhutan
    916.49M

    Nếu bạn không trừng phạt họ, thì ngược lại, bạn có thể bị trừng phạt và đó là những gì đã xảy ra trong ngày hôm nay.

  • Pen fight 3D
    tải về
    Pen fight 3D
    kịch Bhutan
    325.63M

    Và chính những cái thiếu không đáng có này đã khiến thành London nhạt sắc hơn bao giờ hết.

khuyên bạn