El Mundo De Los Libros

276 lượt xem

El Mundo De Los Libros

💪🏾đề tài:☸️

🎌Đáng chú ý, McTominay cũng được cho là đang sẵn sàng chuyển đến Newcastle để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, do anh lo ngại về thời gian thi đấu bị giảm sút dưới thời HLV Erik Ten Hag.

El Mundo De Los Libros

Hakimi chỉ ra 3 cái tên ghê gớm nhất từng đối mặtNeymar dính chấn thương nghiêm trọng Và việc gia nhập bến đỗ mới cũng khiến chủ nhân 7 QBV gặp không ít khó khăn.Messi trải qua mùa giải đầu tiên khá mờ nhạt trong màu áo PSG và hiện đang đứng trước những đồn đoán về tương lai.Theo cựu tiền vệ Jerome Rothen, Messi đã gặp tổn thương về mặt tinh thần sau khi rời Barcelona "Lionel Messi đã là một người dị thường kể từ khicậuấy đến.

Thật khó để nói như vậy về một cầu thủ đã ghi dấu ấn lớn trong lịch sử bóng đá", cựu ngôi sao PSG nói với RMC Sport."Nhưng thực tế điều đó đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của cậu ấy Rất đơn giản Việc chuyển đến PSG đã thất bại vì nhiều lý do Nhưng điều rõ ràng nhất là Messi cảm thấy bị Barca bỏ rơi ".

Vào đêm thứ hai, cầu thủ người Argentina, Lionel Messi đã vỡ òacảm xúckhi nhận đượcQuả bóng vàng 2023 thứ 8 trong sự nghiệp và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử tại MLS đạt được thành tích này.

Sau khi giành giải thưởng danh giá do France Football tổ chức, Messi thừa nhận rằng thời gian hai năm của anh tại PSG không mang lại sự vui vẻ và tình đồng đội như ở Inter Miami.

Ngay sau khi tên người chiến thắng đượccông bố, trang chủ củaInter Miami lập tức đăng bài chúc mừnggiải thưởngcủa Messi trên các phương tiện truyền thông và tất cả đồng đội tại Inter Miami đã cùng tổ chúc mừng chiến thắng cùng anh ngay trên sân tập.Các đồng đội tại Miami cùng chúc mừng sau chiến thắng của Messi.Tuy nhiên, nói với Football Insider về việc ai sẽ là đội trưởng tiếp theo của Man United, McAvennie cho rằng Ten Hag nên khẳng định tiếng nói của mình và chọn Fernandes làm đội trưởng mới của ông "Đó là một điều kỳ lạ.

chính thức:

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
De Jong đã chơitốt tại Camp Nou, nhưng không quá quan trọng ở hàng tiền vệ của HLV Xavi Hernandez hi
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-28 12:40
Onana hứa hẹn mang đến thêm chất thép cho khu trung tuyến Man United nếu anh cập bến sân Old Traffor
Trần Văn Trường - 2024-05-28 14:18
Ed Woodward chẳng thể nào lôi kéo được tài năng trẻ này trước ánh hào quang từ Turin, nơi siêu sao C
T
Tun - 2024-05-28 14:18
Chia sẻ về cậu học trò sau màn trình diễn chói sáng ở trận đấu với Leeds United, HLVOle Gunnar Solsk
Khanh Nguyen - 2024-05-28 12:27
Anh ấy đã hoàn thành 95 trong số 105 đường chuyền của mình (90%) và thắng tất cả 6 cuộc tranh chấp b
T
Tuấn Tasty - 2024-05-28 13:20
Đương nhiên, nhìn từ biểu đồ thăng tiến của cầu thủ trẻ này, điều này là thật dễ hiểu.
M
Minh vt - 2024-05-28 14:25
Anh là mục tiêu ưu tiên của họ sau khi Cristiano Ronaldo rời đội bóng.
Thong ke