Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Game Lái xe cứu hỏa - Fire Truck Crazy Race

Tác giả: Hồng Yến

✔ứuhỏTrước anh, vào năm 1999, Iker Casillas là người thiết lập kỷ lục khi 18 tuổi 82 ngày.🎖️ứuhỏNếu nhìn vào sự nghiệp lừng lẫy sau đó của “Thánh Iker”, rõ ràng một tương lai hứa hẹn đã mở ra trước mắt Svilar.

ứuhỏCuối tuần trước, Svilar cũng chơi trận đầu tiên ở giải VĐQG Bồ Đào Nha khi các thủ môn Julius Caesar, Bruno Varela đều gặp vấn đề.

ứuhỏNhư anh nói trong ngày ra mắt CLB vào mùa hè, “tôi muốn nhanh chóng gia nhập đội hình và trở thành một phần của lịch sử lừng lẫy của Benfica” Giờ thì mục tiêu đó đã đạt được.🚨

ứuhỏSvilar có tất cả những gì cần thiết để tạo dựng một sự nghiệp vĩ đại.

Game Lái xe cứu hỏa - Fire Truck Crazy Race

ứuhỏXuất thân từ lò đào tạo Anderlecht và mang quốc tịch Bỉ, Svilar sớm được coi là thần đồng và khoác lên mình biệt danh “Thibaut Courtois mới”.

ứuhỏKhi chuyển tới Bồ Đào Nha, người ta lại so sánh anh với huyền thoại Michel Preud’homme, người nhận giải thưởng Lev Yachine năm 1994, cùng thời điểm chơi bóng tại Benfica.ứuhỏSvilar có tất cả những gì cần thiết để tạo dựng một sự nghiệp vĩ đại.

ứuhỏTừ khi còn bé, anh đã được chỉ dạy bởi ông bố Ratko, vốn là thủ môn chuyên nghiệp và từng bắt chính cho tuyển Nam Tư tại World Cup 1982.ứuhỏRõ ràng 1 cầu thủ luôn muốn chơi bóng, nhưng thời gian ra sân của cậu ấy lại không nhiều.ứuhỏTaki dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG, trở về và không lập tức sung sức, giờ thì cậu ấy đang dần khỏe lại.

Bình luận