Game Contra đả táo 🥅trung quốc🎬-Hcmuaf

Game Contra đả táo

9.9/10 - (31 bình chọn) 2024-05-28 09:08:12

🥅đảLeno có cơ hội nhưng chơi đằng sau 1 hàng phòng ngự thật sự tệ.

đảTiếp đón một đội bóng không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay, Arsenal dễ dàng dồn lên và chiếm thế chủ động.đảPhút thứ 8, tiền vệ Jahanbakhsh cài chân phạm lỗi với Nacho Monreal trong vòng cấm Brighton.

Game Contra đả táo

đảNgay lập tức, trọng tài Anthony Taylor cho chủ nhà được hưởng một quả penalty.đảTrên chấm 11 mét, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang dễ dàng hạ gục thủ môn đối phương và tỉ số là 1-0 dành cho Arsenal.đảChứng kiến pha dứt điểm đó, cựu hậu vệ Chelsea là Chris Sutton đã có những lời bình luận đáng chú ý trên BBC Radio 5 Live, ông nói: "Bạn có cảm giác đó là cú sút hoàn hảo.đảĐó là một pha ra chân với đường bóng đi thẳng sang bên trái, trong khi thủ môn lại nhảy theo hướng ngược lại.đảCú sút phạt đền này rất tự tin và Pierre-Emerick Aubameyanglà một bản hợp đồng tốt cho Arsenal Trọng tài đã quyết định đúng".

đảĐiểm tin tối 05/05: Arsenal đón tân binh đầu tiên; Rõ tương lai Bale?'Bom xịt' của Arsenal có thể giành 5 danh hiệu mùa này Aubameyang bay cao tại Arsenal.đảBàn thắng ghi được hôm nay giúp ngôi sao người Gabon vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới Premier League mùa này (20, ngang bằng Sadio Mane), chỉ kém gương mặt dẫn đầu là Mohamed Salah với 22 bàn.đảHai trận thua liên tiếp đầu mùa giải trước Brighton và Brentford đã phô bày những hạn chế về lối chơi của Man United; đặc biệt ở hàng tiền vệ.

đảCasemiro lấp đầy khoảng trống, đem đến lời giải cho HLV Erik ten Hag.đảSau mùa hè thất bại ở hai thương vụ Frenkie de Jong và Adrien Rabiot; Man United có thể an ủi các CĐV khi mang về một ngôi sao đẳng cấp, dày dạn kinh nghiệm như Casemiro.đả“Nếu vấn đề xoay quanh tiền bạc, tôi đã rời Real Madrid cách đây 4 hoặc 5 năm về trước.đảNhững ai nghĩ điều đó không đúng, thực ra chẳng hiểu về tôi chút nào,” Casemiro chia sẻ.

Tinh thần máu lửa, khát khao chiến thắng là điểm cộng nơi Casemiro.Sự hiện diện của Casemiro mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Man United.

Game Contra đả táo

Đoàn quân Ten Hag kiểm soát thế trận tốt hơn, chống phản công tốt hơn “Casemiro là chất kết dính giữa các viên đá.Cậu ấy bổ sung những phẩm chất chúng tôi đã tìm kiếm bấy lâu nay,” Ten Hag chia sẻ với Sky Sports.Sáu tháng sau kể từ ngày đặt chân đến sân Old Trafford, Casemiro đã đập tan những ánh mắt hoài nghi.Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Brazil cùng với Marcus Rashford trở thành hai nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Ten Hag Ngôi sao người Brazil là 'động cơ' nơi tuyến giữa.

Casemiro tỏa sáng dù bên cạnh anh không còn hai người đồng đội giỏi chuyền bóng là Toni Kroos và Luka Modric.Ngôi sao 31 tuổi sở hữu 5 bàn thắng, 5 kiến tạo trong màu áo Man United mùa này.Dữ liệu thống kê từ Sky Sports đã minh họa rõ nét tài năng, tầm quan trọng của Casemiro với Man United.Quỷ đỏ đạt tỷ lệ chiến thắng hơn 70% khi Casemiro hiện diện trên sân Con số đó giảm xuống còn 42 9% khi cựu sao Real Madrid vắng mặt.

Khả năng đọc trận đấu, chiếm lĩnh không gian, xuất hiện ở các điểm nóng trên sân biến Casemiro thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.Chia sẻ sau trận chung kết Carabao Cup, cựu danh thủ Gary Neville bình luận: Casemiro là hạt nhân không thể thiếu dưới triều đại Ten Hag “Hãy nhìn cậu ấy.

Game Contra đả táo

Tất cả những CĐV và cầu thủ Man United đều thán phục Casemiro.Tôi từng nghi ngờ về bản hợp đồng này, mức phí chuyển nhượng, tiền lương khổng lồ….

Thế nhưng Casemiro đã tạo ra tác động lớn đến lối chơi đội nhà Cậu ấy đến đây vì tiền? Hay để du lịch? Không hề Cậu ấy trông rất nổi bật”.Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, khát khao chiến thắng nơi Casemiro thực sự ấn tượng và có tính ‘lây lan’ trong toàn đội.Nhiều CĐV cho rằng Casemiro là phiên bản thứ 2 của Roy Keane tại Man United.Tiền vệ 31 tuổi giúp nâng tầm các đồng đội xung quanh, mang đến sự ổn định cho hàng tiền vệ.Casemiro kết hợp cùng bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane tạo thành trục xương sống không thể thiếu của Quỷ đỏ.Tinh thần chiến đấu, sự máu lửa nơi hai ngôi sao Nam Mỹ và phẩm chất lạnh lùng của Varane giúp Man United vượt qua những thời điểm khó khăn.

Sau một mùa giải được coi là thất bại khi không thể giành vé tham dự Champions League 2018-19, đội bóng thành London đã lên kế hoạch sa thải huấn luyện viên Antonio Conte từ rất sớm.Và họ cũng đã chọn được người lý tưởng để thay thế, đó là chiến lược gia Maurizio Sarri - thuyền trưởng của câu lạc bộ Napoli tại Serie A HLV Sarri là người nâng tầm cậu học trò Jorginho.

Tuy nhiên, dù đã ở rất gần nhau nhưng họ vẫn chưa thể chính thức công khai 'mối quan hệ' này vì nhiều lý do.Nhưng trong bối cảnh mùa giải 2018-19 đang tới rất gần, thậm chí Chelsea sẽ phải xuất phát trước 18 đội còn lại ở giải Ngoại hạng Anh khi họ cùng với Manchester City hành quân đến Wembley để đá trận siêu Cup truyền thống của xứ sương mù.

Vì lý do này, Chelsea đang cố gắng mang tiền vệ Jorginho về đội chủ sân Stamford Bridge với mứcphí là 60 triệu euro nhằm thuyết phục nhanh chóng khả năng cập bến của huấn luyện viên Sarri, người cũng đã rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng sau khi Napoli bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào vai trò này hồi tháng 5 vừa qua.Jean Seri đến London, Chelsea sẽ bỏ qua ngôi sao tuyển Nga?Man Utd đang rất gần sao chạy cánh 68 triệu euro của Chelsea Theo Tuttosport, chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis muốn làm rõ quan điểm về thương vụ tiền vệ người Ý gốc Brazil này với người đứng đầu phía đối tác là Roman Abramovich.

Tuy nhiên, tờ báo này cũng tin rằng những thỏa về Jorginho đang liên quan đến một cái tên khác, đó là Manchester City.Con số 60 triệu euro của Chelsea cung cấp cho Napoli sẽ hơn 10 triệu euro so với những gì đội chủ sân Etihad đã đưa ra trước đó.Và nếu chiến thắng trong thương vụ này, viễn cảnh Chelsea có được một vị thuyền trưởng mới như Sarri là điều dễ hiểu.Mùa hè mới đây, Houssem Aouarlà cái tên mà Arsenal theo đuổi quyết liệt nhất, tuy nhiên sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tiền vệ này vẫn ở lại Lyon.

Thất bại ở thương vụ này, Pháo thủ đón Thomas Partey của Atletico Madrid về với giá 45 triệu bảng Anh.Đây là một con số rất lớn so với những khoản tiền mà đội chủ sân Emirates bỏ ra để mua người trước đây.

Dư luận dự đoán sẽ còn lâu nữa Pháo thủ mới theo đuổi một "bom tấn" khác.Tuy nhiên theo cựu danh thủ Kevin Campbell, ban lãnh đạo Arsenal vẫn muốn cóAouar và sẽ mang anh về ngay khi đó thể Arsenal rất muốn có Aouar trong mùa hè.

'Mọi người thường nghĩ đến Ronaldo, Messi, nhưng đó mới là cái tên hoàn hảo để giành QBV'Có trong tay 2 sao đắt nhất thế giới, HLV PSG vẫn tham lam Ông nói trên kênh YoutubeThe Highbury Squad: "Ai sẽ là người tiếp theo đến đây?Houssem Aouar, chúng tôi thực sự nhớ cậu, chúng tôi chưa thể có cậu mùa hè này.Liệu chúng tôi có mua được cậu vào tháng 1 không, tôi không chắc.

Nhưng tôi chắc rằng cậu vẫn ở trong tầm ngắm của Mikel Arteta và Edu." "Một cầu thủ như cậu có thể mang đến chất lượng cho hàng tiền vệ này, bổ sung vào hoạt động tấn công nhờ sự sáng tạo.Hy vọng cậu sẽ trở thànhGunner một thời điểm nào đó trong tương lai." Trước đó, cựu danh thủAlan Smith cũng thể hiện sự tiếc nuối: "Họ đã liên hệ với Lyon vềAouar một thời gian, nhưng cuối cùng thì nó kết thúc, thật đáng tiếc Cậu ấy là mẫu cầu thủ sáng tạo như Mesut Ozil " Aubameyang nói về ước mơ ở Arsenal:.

Cựu trung vệ Liverpool, người hiện làm công tác bình luận trên Sky Sports, cho rằng Man Utd không tệ đến mức sẽ đứng ở nưới dưới bảng xếp hạng Premier League vào tháng 5 năm sau, nhưng anh cũng không tin đội chủ sân Old Trafford sẽ có quyền tham dự Champions League bằng đường "chính ngạch".Jamie Carragher khẳng định việc Quỷ đỏ thiếu sức mạnh ở hàng tấn công là nguyên nhân quan trọng.

Anh chia sẻ với Sky: "Họ sẽ tốt hơn, tất nhiên họ sẽ làm được thôi.Họ đã giành chiến thắng, họ sẽ tốt hơn, tất nhiên rồi, nhưng tôi không tin họ sẽ kết thúc mùa giải trong TOP 4.

Có một cuộc thảo luận về Leicester City sẽ thách thức nhóm Big Six, và bạn không thể chắc chắn ai sẽ bị đánh bật ra ngoài cả, nhưngchắc chắn Manchester United là một trong những ứng cử viên lớn cho khả năng đó, khi mà đội bóng của Brendan Rodgers đang mạnh lên trông thấy.Harry Kane bị dụ đến Man Utd, Pochettino cuối cùng đã phá vỡ im lặngĐá 60 phút, Leicester làm tốt hơn Man Utd trong 7 tháng Solskjaer chưa thể cải thiện hàng công của Man Utd.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!