SPRAWL

💡[bảng tin đồn]🙂

Hiến thủ quân, Maldini quyết mang về người thay thế Calhanoglu5 mục tiêu đỉnh cao thay thế Ronaldo dành cho Juventus Khen ngợi Lukaku sau phong độ tốt của anh tại EURO 2020, Mpenza giải thích lý do tại sao anh nghĩ Lukaku có thể vươn tầm nếu đầu quân cho nhà vô địch Bundesliga: "Sức mạnh của Romelu trong một cuộc đấu tay đôi và tốc độ của cậu ấy là rất nổi bật.

SPRAWL

Tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ chiêu mộ Rakitic của Man Utd sẽ khó khăn hơn bao giờ hết.Bởi mới đây, chia sẻ sau chức vô địch La Liga mùa này cùng Barcelona, tiền vệ người Croatia đã lên tiếng về tương lai: Ivan Rakitic "gieo sầu" cho BLĐ và các CĐV Man Utd Bán Rakitic cho M.U, Barca mua "đàn em Messi" thay thếBarcelona ra giá bán Rakitic, Man Utd mừng thầm "Tôi không muốn đến bất kỳ nơi nào khác.

" "Tôi hy vọng CLB, chủ tịch, HLV và người hâm mộ cũng muốn tôi ở lại." "Tôi muốn ở đây thêm 3 năm nữa và hy vọng sẽ được nghe điều đó (từ thượng tầng Barcelona)" "Mọi thứ đều có thể xảy ra, tuy nhiên tôi vẫn rất bình tĩnh để đón nhận mọi thứ.

" Ivan Rakitic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khu trung tuyến của Man Utd.

Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Croatia là 45 triệu bảng, con số vừa tầm để ban lãnh đạo Quỷ đỏ có thể cân nhắc và ra sức "lôi kéo" tài năng này về Old Trafford.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đã mở cửa và đây là lúc nhiều CLB lớn ở Châu Âu tăng cường những động thái "chạy đua vũ trang", nhằm sớm thanh lọc lực lượng và đội hình.

Bên cạnh đó còn là công cuộc cải tổ nhân sự, bổ sung đội hình chất lượng chuẩn bị cho mùa giải giàu tham vọng trước mắt.

Trong khi đó, Spurs cũng rất thiết tha có được sự phục vụ của anh.Đại diện đến từ London liên tục đưa ra những đề nghị "ngon ngọt" nhằm thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha Tuy nhiên, Ceballos vẫn đang cân nhắc quyết định của mình.Được biết, phía Real chỉ đồng ý cho mượn cầu thủ 22 tuổi hoặc bán đứt kèm theo điều khoản mua lại, bởi họ tin rằng anh sẽ sớm đạt được thành công trong tương lai gần.

Cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha rất muốn trở lại khoác áo câu lạc thuở thiếu thời (Real Betis), nhưng tại Tottenham, anh có thể nhận được một mức lương hậu hĩnh.Vì vậy,Ceballos cần thêm thời gian suy nghĩ và sẽ tiết lộ bến đỗ mới của mình trong một vài ngày tới.

Đêm qua (07/04), Inter Milan tiếp đón Atalanta trên sân nhà Giuseppe Meazza.Do đang nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé dự UEFA Champions League nên cả 2 đội đều tiếp cận trận đấu một cách thận trọng Kết quả cuối cùng, không có bàn thắng nào được ghi.

Atalanta vẫn đứng ở vị trí thứ 5 nhưng đã san bằng cách biệt điểm số với AC Milan, trong khi Nerazzurri cũng vững vàng trong tốp 3 đội dẫn đầu Inter Milan có 1 trận đấu đầy khó khăn trước Atalanta.Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti đã cho biết quan điểm của mình về những gì đã diễn ra: “Đây là 1 trận đấu đầy khó khăn.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button