x

Chess Club

⭐Here we goChess Club

"Nhưng dựa trên tình hình của chúng tôi khi bắt đầu mùa giải, những gì đội bóng thể hiện thời gian qua, vị trí hiện tại (trên bảng xếp hạng - PV) tôi cảm thấy là phù hợp".

Chess Club

"Cậu ấy sẽ giúp Man Utd tiết kiệm một số tiền rất lớn"Man Utd nhận đòn giáng mạnh ở thương vụ Harry Kane Moises Caicedo và Alexis Mac Allister là hai cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Với những màn thể hiện ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, dễ hiểu khi họ được Ten Hag để mắt đến.

Chess Club

Hiển nhiên, Quỷ đỏ cũng đang theo sát trường hợp của Jude Bellingham và Frenkie De Jong, những mục tiêu mà họ đã nhắm đến từ lâu.

Và bên cạnh những bản hợp đồng bom tấn này, đội chủ sân Old Trafford cũng dành một sự quan tâm đặc biệt cho Orkun Kokcu, tiền vệ đang được định giá vào khoảng 30 triệu bảng.Tại Eredivise năm nay, Feyenoord đang tạo nên bất ngờ lớn với ngôi vị đầu bảng sau 28 vòng đấu, bỏ xa Ajax Amsterdam đến 8 điểm và chỉ mới để thua duy nhất 1 trận kể từ đầu mùa.

Góp công lớn vào thành tích ấn tượng của đội bóng này chính là Kokcu - đội trưởng của Feyenoord và cũng là thủ lĩnh trong tuyến giữa của họ, người đã đóng góp 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo kể từ đầu mùa, dù không thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công Kokcu nằm trong tầm ngắm của Man Utd.Tuy nhiên, sẽ không có gì đảm bảo rằng Kokcu vẫn giữ được phong độ tương tự một khi cập bến Old Trafford, bởi đẳng cấp giữa Premier League và Eredivisie là vô cùng chênh lệch.Còn nhớ, mùa Hè năm 2020, Man Utd từng chiêu mộ một tiền vệ trẻ, tài năng đến từ Giải VĐQG Hà Lan là Donny Van de Beek, cũng với một mức phí không quá đắt đỏ - chưa đầy 40 triệu bảng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League