Luxury Hotel Emporium

💡[bảng tin đồn]⛱️

Trước đó, phát biểu về lý do tại sao Eric Bailly không ra sân nhiều dù đã hồi phục chấn thương và chơi ấn tượng,khi Victor Lindelof vẫn cho thấy sự thiếu ổn định, Solsatin rằng thể lực của cậu học trò người Bờ Biển Ngà chưa cho phép anh đá căng sức ở những mặt sân xấu (trận gặp Tranmere ).

Luxury Hotel Emporium

The Blues phải trả 3,4 triệu bảng ban đầu và họ có quyền mua đứtanh với giá 30 triệu bảng vào năm sau Saul gặp khó khăn ở Chelsea.Saul có trận ra mắt The Blues trong chiến thắng 3-0 vào tháng 9 trước Aston Villa.Tuy nhiên, anh đã phải vật lộn để gây ấn tượng với HLV Thomas Tuchel và phải rời sân ngay sau hiệp một.

Cầu thủ 26 tuổi này đã không thể có được thời gian ra sân như ý.Saul chủ yếu phải dựa vào League Cup để có cơ hội sát cánh cùng các đồng đội cũng như lấy lại sự tự tin.

Theo nguồn tin từTelegraph cho biết, Saul hiện đang lên kế hoạch tập luyện chăm chỉ trong kỳ nghỉ quốc tế để lấy lại niềm tin của HLV Tuchel.

Anh sẽ ở lại sân tập Cobham và làm việc tích cực với các huấn luyện viên ở đội một của CLB nhằm bắt kịp tốc độ, sau khi vắng mặt trong lần triệu tập của ĐTQG Tây Ban Nha gần đây.

Tuchel: "Tôi hơi lo sợ"Chelsea có nên tái ngộ Eden Hazard? Sau đó,Saul sẽ sẵn sàng đểra sân trong trận đấu tiếp theo ở Premier League với Leicester City vào ngày 20 tháng 11.

Nếu nhìn vào trường hợp của Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek - những cầu thủ từng bị xem là người thừa ở Stamford Bridge, nhưng đang được trọng dụng - Saul càng có thêm lý do để nỗ lực.

Cụ thể, Koeman muốn chân sút đồng hương - Memphis Depay cập bến Camp Nou Trong khi đó, mục tiêu hàng đầu của Laporta là Haaland Rodri hy vọng Aguero đến một CLB lớn.Nhận định về Jude Bellingham, cựu tiền đạo Sergio Aguero chia sẻ: "Quá trình thích nghi của Jude hết sức ấn tượng 10 trận, 10 bàn thắng, đó là toàn bộ câu chuyện.Ngay cả khi còn là một cầu thủ trẻ, áp lực khi chơi cho một đội bóng lớn như vậy cũng không ảnh hưởng đến cậu ấy Điều đó thật đáng khen ngợi " Bellingham bùng nổ mạnh mẽ ở Real Madrid.

Hai cầu thủ Real hay hơn cả BellinghamTại sao Bellingham chọn số áo 22? “Bạn thậm chí có thể thấy Bellingham thực hiện những điều tuyệt vời cho đội tuyển quốc gia.Nếu Bellingham duy trì được phong độ này một cách ổn định, chắc chắn cậu ấy có thể được vinh danh là một trong những cầu thủ giỏi nhất.

” "Những đội bóng lớn sẽ luôn tranh giành những cầu thủ giỏi.Man Cityđã giành được ưu thế trong một số thương vụ quan trọng, như Haaland.

" “Nhưng đôi khi, mọi chuyện không diễn ra theo cách mà bạn muốn, đó là quy luật của thị trường chuyển nhượng” “El Clasico sẽ là một trận đấu tuyệt vời.Cũng giống như trận derby Manchester, tất cả các trận derby đều đặc biệt.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

kịch Palestine
bài báo trước:12 LOCKS: Plasticine room
bài viết tiếp theo:Cardfight Vanguard Database