Always Sometimes Monsters
05/28
96964293

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

😜AlwaysSometimesMonstersRấtcóthể,ngàyanhtuyênbốgiãtừsựnghiệpcũngkhôngcònxaDiMariavôđịchWorldCupcùngtuyểnArgentina....

Always Sometimes Monsters😜

Rất có thể, ngày anh tuyên bố giã từ sự nghiệp cũng không còn xa Di Maria vô địch World Cup cùng tuyển Argentina.

Always Sometimes Monsters

👉🏿

Cụ thể dòng thông báo vừa mới được đội chủ sân Nou Camp đăng tải có nội dung như sau: "@neymarjr sẽ ký hợp đồng mới vào ngày thứ Sáu.Điều này sẽ giúp đội bóng tiếp tục giữ được anh ấy cho đến năm 2021." Như vậy, bản hợp đồng mới mà ngôi sao người Brazil sắp sửa ký với Barcelona sẽ có thời hạn 5 năm.

Chi tiết của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ nhiều, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì Neymar sẽ nhận được mức lương khoảng 15 đến 20 triệu euro/mùa.

Chưa dừng lại ở đó, để tránh việc mất Neymar vào tay các đội bóng khác, Barcelona nhiều khả năng sẽ quy định rõ mức phí giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Brazil theo từng năm như việc mùa đầu tiên sẽ là 200 triệu euro, mùa tiếp theo đó là 220 triệu euro và ba mùa cuối là 250 triệu euro.

Messi ghi bàn ngày tái xuất, Barca hạ đẹp DeportivoChơi 'bóng ma' thua, MSN 'ăn hành' Sau 3 mùa giải đầu quân cho Barcelona, Neymar giờ đây đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trên hàng công của đội bóng.

Always Sometimes Monsters

Cụ thể trong khoảng thời gian này, Neymar đã ghi tới 77 bàn trong các trận đấu tại La Liga và Champions League.

Trong 4 năm thi đấu cho Barcelona từ 2013-2017, Neymar luôn là một trong 3 nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng công của đội.Trong 123 lần ra sân, ngôi sao người Brazil đã đóng góp 68 bàn thắng và giúp Barcelona có được 2 La Liga, 3 cúp Nhà Vua và 1 Champions League.

vn) – Phóng viên của kênh thể thao nổi tiếng ESPN, Jeinny Lizarazo mới đây đã tiết lộ tiền đạo Karim Benzema đang trên đường tới Arsenal.T rong chia sẻ mới đây trên trang Twitter của mình, Jeinny Lizarazo đã khiến cộng đồng fan Arsenal dậy sóng với tiết lộ: “Lần đầu tiên, một nguồn tin của tôi đã xác nhận về một tin đồn trong thời gian qua, đó là Benzema đang trên đường đến London vào hôm nay để kiểm tra y tế Hãy chờ xem.” Những tin đồn về việc Benzema đã bí mật đàm phán với Arsenal đã xuất hiện trong nhiều tuần trở lại đây, nhất là khi tiền vệ người Pháp bất ngờ bỏ việc không tham dự chuyến du đấu của Real Madrid cách đây không lâu.