vị trí hiện tại:Trang chủ > Makeup School >

Makeup School

nguồnHcmuaf
2024-05-28 10:39:18

💡[bảng tin đồn]✈️

TrênSky Sports, chuyên gia Guillem Balague tin rằng các cầu thủ đã không còn lắng nghe ông thầy người Pháp, điều này dẫn đến sự ra đi của "Zizou" "Tiếng nói của Zidane không còn đủ trọng lượng.

Makeup School

Niềm vui của các cổ động viên Việt Nam khi biết thầy trò Park Hang-seo đã giành vé đi tiếp Giấc mơ của một số cổ động viên Việt Nam.Một cổ động viên thất vọng vì kết quả của Turkmenistan và chuyển sang ủng hộ Triều Tiên.Cổ động viên Việt Nam đã gọi Triều Tiên là đội bóng "anh em" của Việt Nam Một số cổ động viên bày tỏ sự ủng hộ với tuyển Turkmenistan.

Một số cổ động viên gửi lời cảm ơn đến tuyển CHDCND Triều Tiên.Mới đây, Real Madrid đã tiếp đón Villarreal trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Nếu họ giành chiến thắng còn Atletico Madrid bại trận, Kền kền trắng sẽ có màn ngược dòng để lên ngôi vô địch La Liga.

Tuy nhiên kịch bản trong mơđã không diễn ra với đội bóng hoàng gia.

Vào trận với một số sự vắng mặt quan trọng, Sergio Ramos chấn thương và Toni Kroos bị nhiễm bệnh, Real Madrid vẫn cố gắng tận dụng các lợi thế của mình để kiểm soát thời gian đầu trận Tuy nhiên đội khách mới là bên được nở nụ cười sớm.

Phút 20, Yeremi Pino bất ngờ đánh bại được hàng phòng ngự Real và ghi bàn mở tỷ số trận đấu Thời gian sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng.

Vị thuyền trưởng Hàn Quốc chẳng những thành công ở U23 mà còn gây ấn tượng mạnh cùng đội tuyển Việt Nam với các chiến tích: Á quân U23 châu Á, vô địch AFF Cup, tứ kết Asian Cup,.Trong khi đó, ông Rajevac chỉ vô địch King’s Cup 2017, bán kết AFF Cup 2018 và bị sa thải sau khi Bầy Voi chiến thảm bại 1-4 trước Ấn Độ tại Asian Cup 2019.HLV Eriksson còn tệ hại hơn khi lập hattrick bại trận trước ông Park Hang-seo, trong đó có 2 trận thua tại bán kết AFF Cup.

Tại Asian Cup, đội tuyển Philippines thua cả 3 trận và ông Eriksson chia tay đội bóng ngay sau giải đấu này.Thái Lan chi hàng núi tiền nhưng vẫn chưa tìm được HLV trưởng thích hợp.

Vì sao các HLV càng nổi tiếng, nhận lương “khủng” càng dễ thất bại? Đầu tiên phải thấy rõ các nền bóng đá Đông Nam Á vẫn đang phát triển và không thể sánh với các đội bóng châu Âu về tính chuyên nghiệp.Những đội bóng Đông Nam Á thường cần thành tích ngay lập tức, chưa xây dựng hệ thống đào tạo lâu dài, mang tính chiến lược.

Ngoài ra, một yếu tố then chốt, đó là huấn luyện viên trưởng phải hiểu rõ tâm lý cầu thủ, văn hóa của từng quốc gia mới có thể thành công.Thực tế cho thấy HLV bản địa dễ thành công hơn so với thầy ngoại.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Swords and Sandals 5
bài viết tiếp theo:Pixel People