Matches

913 lượt xem

Matches

🗯️Hình ảnh mới nhất của Mason GreenwoodTừ xếp sau Fosu-Mensah đến sự lựa chọn số 1 của Ten Hag Cựu sao Man City dù không nổ súng nhưng đã có màn trình diễn ấn tượng.Chính vì thế, Man Utd vẫn đang cật lực lùng sục thị trường chuyển nhượng.

Lúc này, Man Utd đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Hojlund và Amrabat, chỉ còn chờ chốt mức giá là thương vụ được thông qua Sau đó, họ sẽ tiến hành bổ sung thêm một thủ môn.Viễn cảnh lý tưởng là 5 tân binh sẽ xuất hiện ở Old Trafford trước mùa giải 2023/24.

Mùa hè này, rất nhiều điều sẽ thay đổi trong đội hình Man Utd với sự xuất hiện của Erik ten Hag.Vị HLV người Hà Lan sớmvạch ra kế hoạch trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và xây dựng thành phần nòng cốt của một đội bóng mới Ten Hag rất cần mang về tân binh để xây dựng lực lượng.

Ngoài ra, ông cũng nhắm tới những cầu thủ vẫn còn phù hợp với Man Utd Một trong số đó là Donny van de Beek.Tiền vệ này có thể thay đổi số phận khi Ten Hag lên nắm quyền Van de Beek trước mùa giải mới.⚠️CHÍNH THỨC! Cựu HLV Barca tái xuất La LigaCó tới 3 cầu thủ phải rời OTF sau khi M.U hoàn tất tân binh đầu tiên Sau buổi tập đầu tiên với Ten Hag tại Man Utd, Van de Beekđăng tải hình ảnh bản thân lên trang cá nhân với lời nhắn: "Bật chếđộ trước mùa giải.

Chỉ sau 5 ngày kể từ trận thua của Man United trước Brighton, đội bóng của Erik Ten Hag tiếp tục có chuyến làm khách đến sânAllianz Arena ở vòng bảng cúp C1 Châu Âu và đội bóng của ông đã phải nhận thất bại sát nút với tỉ số 3-4 trước Bayern Munich.Trong trận đấu tối qua, Andre Onana mắc sai lầm đáng trách khi bắt trượt bóng để bóng lăn vào lưới trước cú sút khôngmấynguy hiểm củaLeroy Sane.

Matches

Sau đó 4 phút, Bayern Munich có thêm bàn thắng thứ 2do côngcủaSerge Gnabry.Sau khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút,Rasmus Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Man United mang lại hy vọng cho họ tại Bavaria.

Tuy nhiên, một quyết định từ VAR đã trao quả phạt đền cho chủ nhà sau khi quả bóng chạm vào tay Christian Eriksen để Harry Kane có được bàn thắng dễ dàng trên chấm phạt đền và kết liễu trận đấu.Những phút cuối trận trở nên hấp dẫn hơn khi Casemiro ghi được hai bàn gỡ kế kiếp cho Man United nhưng đó là những gì đội bóng của Erik Ten Hag làm được vàtrận đấu kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội chủ nhà.

Erik ten Hag và câu chuyện “bình mới rượu cũ” của Manchester UnitedNgười thắng kẻ thua sau trận Bayern 4-3 Man United Andre Onana mắc sai lầm khiến Man United lâm vào thế rượt đuổi tỉ số.Erik Ten Hag có quá nhiều điều cần giải quyết ngay lập tức trước chuyến đi đến Burnley vào tối thứ bảy (giờ địa phương) trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh nếu không muốn nối dài chuỗi trận đáng thật vọng cùng với Man United.Cân bằng tuyến giữa Casemiro đã chơi dưới sức trong trận thua 3-1 trước Brighton vào cuối tuần và tiền vệ người Brazilliêntục đểcho Jamal Musiala vượt qua trong hầu hết thời gian trận đấutrước khi anhgỡ được 2 bàn danh dự cho Man United vào những phút cuối trận.Erik Ten Hag cùng cổ động viên Man United đang rất mong chờ tân binh Sofyan Amrabat có thể sẵn sàng để giúp giảm gánh nặng trách nhiệm cho Casemiro Casemirolạc lõng giữa hàng tiền vệ Man United.

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Suarez, Neymar và Messi đều chưa có Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ảnh: Internet.
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-28 19:00
Ý tưởng của Southgate nhận được sự đồng tình từ các cựu tuyển thủ quốc giaGary Neville, Jamie Redkna
Trần Văn Trường - 2024-05-28 19:27
Trong khi Wan-Bissaka vẫn đang 'dậm chân tại chỗ', thì khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội
T
Tun - 2024-05-28 18:42
Arsenal từng bỏ lỡ Raphinha hayMykhaylo Mudryk vì sự chậm trễ Đó là một bài học mà họ cần rút kinh n
Khanh Nguyen - 2024-05-28 19:43
Hậu vệ Antonio Valencia đã có những chia sẻ về danh hiệu đầu tiên của đội bóng.
T
Tuấn Tasty - 2024-05-28 19:51
Tiền đạo này đã ngã xuống và khập khiễng rời khỏi sân sau trận thắng 2-0 của đội tuyển Anh trước Mal
M
Minh vt - 2024-05-28 19:44
Cụ thể, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã giành được những chiến thắng hết sức quan trọng trước Lazio v
Thong ke