Game Đường chạy sắc màu - Princesses The Color Run

🍓GameĐườngchạysắcmàu-PrincessesTheColorRunĐườngchạysắChẳngaitinhọcóthểbámđuổiđốithủtrongtìnhcảnhhiệntạiMonaco,đãvàđangtrảgiáchochínhsáchcủamìnhKhôngaithànhcônghaymaymắnmãiSau5lượt,Monacochỉcónổi2trậnhòa,3trậnthuaCóđược2điểmGhi4bàn,đểthủnglướitới11bànKhôngaitắmhailầntrênmộtdòngsông.

💲ĐườngchạysắChẳng ai tin họ có thể bám đuổi đối thủ trong tình cảnh hiện tại Monaco, đã và đang trả giá cho chính sách của mình Không ai thành công hay may mắn mãi Sau 5 lượt, Monaco chỉ có nổi 2 trận hòa, 3 trận thua Có được 2 điểm Ghi 4 bàn, để thủng lưới tới 11 bàn Không ai tắm hai lần trên một dòng sông.

Game Đường chạy sắc màu - Princesses The Color Run

ĐườngchạysắNgay cả ở Ligue 1, Monaco cũng không còn là “ngáo ộp” bởi sự vươn lên mạnh mẽ của các thế lực một thời như Lille hay Olympique Lyon.ĐườngchạysắĐội bóng từng 7 lần VĐQG này sẽ khó lòng cạnh tranh được tấm vé Champions League danh giá chứ đừng mơ tưởng đến việc lật đổ được đế chế PSG.ĐườngchạysắĐây là kết cục không bất ngờ nhưng có phần quá chóng vánh khiến nhiều người hụt hẫng.

ĐườngchạysắMonaco phất lên nhờ Rybolovlev thì có ngày cũng sẽ tàn lụi vì ông trùm tài phiệt này.ĐườngchạysắĐây là cách “hóa rồng” không bền khi phụ thuộc hoàn toàn vào đam mê của ông chủ.

ĐườngchạysắThật tiếc cho thiếu gia Monaco, bởi dù sao họ cũng từng là một đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Pháp.

ĐườngchạysắỞ thủ đô Hà Lan, người ta đã từng sùng bái một phương châm hành động: “Để trở thành số một, bạn phải đào tạo ra những cầu thủ số một ” Đó không chỉ là một slogan sáo rỗng Nói được, làm được.

ĐườngchạysắVới một chiến lược đào tạo trẻ bài bản và vô cùng khoa học, Ajax đã tạo ra nhiều thế hệ cầu thủ gắn liền với những giai đoạn lịch sử câu lạc bộ, giúp họ giành 33 chức vô địch quốc gia Hà Lan, 4 chức vô địch C1/Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác.

📝

ĐườngchạysắAjax Amsterdam vô địch Champions League 1995 sau khi đánh bại AC Milan trong trận chung kết Ảnh: Daily Mail.

ĐườngchạysắThay Zaniolo, AS Roma hỏi mua “nạn nhân của Alexis Sanchez”Đến Everton, Ancelotti muốn chiêu mộ sao 35 triệu euro của AS Roma Nếu chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri, AS Roma sẽ có thêm 1 cái tên nữa đến từ Premier League.ĐườngchạysắTrước đó, Davide Zappacosta, Henrikh Mkhitayan, Chris Smalling cũng đã cập bến Olimpico sau quãng thời gian thi đấu ở xứ sở sương mù.ĐườngchạysắCó thể thấy, Gianluca Petrachi đang muốn “Premier League hóa” AS Roma sau khi Chris Smalling tỏa sáng liên tục trong thời gian qua Xherdan Shaqiri đang được AS Roma quan tâm.

ĐườngchạysắTuy nhiên, các Romanista có lí do để cảm thấy không hài lòng về điều này.ĐườngchạysắĐể hiểu rõ hơn, hãy nhìn lại những cái tên đã được Gianluca Petrachi đưa về Olimpico trong mùa hè vừa qua Henrikh Mkhitaryan thường xuyên gặp chấn thương.

Davide Zappacosta chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận và Giallorossi đang lên kế hoạch trả hậu vệ người Italia về Chelsea Chỉ có Chris Smalling là đáp ứng được sự kì vọng.Điều đó cho thấy, nếu chiêu mộ Xherdan Shaqiri, AS Roma sẽ phải chấp nhận đánh canh bạc tất tay.

Nhìn chung, nếu cảm thấy tài năng của Xherdan Shaqiri phù hợp với lối chơi do Paulo Fonseca xây dựng, ban lãnh đạo Giallorossi nên chiêu mộ cầu thủ này.Song, nếu chỉ vì ưa chuộng những cái tên đến từ Premier League, họ sẽ cần phải xem xét thật kỹ.

Game Đường chạy sắc màu - Princesses The Color Run

0/5 (38 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều