Halloween Matching

💪🏾đề tài:💋

🎌Romano cập nhật vụ Diogo Dalot tới BarcelonaMan Utd ra giá bán đứt Cristiano Ronaldo Theo The Times, Ronaldo cảm thấy "đau đớn" với phong độ của tuyển thủ Na Uy tại Man City.

Halloween Matching

Dù tiếp tục làm "bá chủ" ở giải đấu quốc nội, thế nhưng Lão phu nhân đành ngậm ngùi chia tay Champions League sau loạt trận tứ kết với Ajax.HLVMassimiliano Allegri cũng chính thức nói lời chia tay đội bóng nước Ý sau mùa giải 2018/2019 (BongDa com.vn) – Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện đẳng cấp mua sắm và tiêu dùng của mình khi chi một số tiền khá lớn để “tậu” chuyên cơ riêng giành cho mình và gia đình CR7 chơi sang khi mua máy bay riêng.

Báo chí Bồ Đào Nha số ra ngày hôm nay cho biết, Cristiano Ronaldo đã chi ra một số tiền lên tới 19 triệu euro để mua một chiếc máy bay hiệu Gulfstream G200 của hãng hàng không Israel Aircraft Industries được sản xuất vào năm 2011.Hãng tin Correio da Manha cho biết, Ronaldo đã mua nó nhằm phục vụ cho các hoạt động đi lại và marketing của mình trên thế giới.

Chiếc máy bay này ước tính có thể chở được 8 đến 10 hành khách.

Trên máy bay có hầu hết các tính năng cao cấp như phòng tắm riêng biệt cho phi hành đoàn và hành khách, cổng truy cập internet, điện thoại, máy fax, lò vi sóng, tủ lạnh và hệ thống giải trí cap cấp.

Thông tin này được đưa ra sau khi CR7 ra mắt một loạt các động truyền thông và kinh doanh, với bộ phim có tên Ronaldo của mình, và nhãn hiệu thời trang giày của riêng anh, có tên gọi CR7 Footwear.Sau kỳ World Cup 2018, Ronaldo dành thời gian để tận hưởng, trước khi bước vào mùa giải mới.Cậu ấy không bao giờ muốn đứng yên trong vòng cấm đối thủ”, O’Neil nói thêm.

chính thức:

kịch Myanmar
bài báo trước:Cat Car
bài viết tiếp theo:The Universim