Offline Bubbles

💡[bảng tin đồn]💢

"Bom tấn người Đức" từng gây ấn tượng trong vai trò chủ công ở một số trận đấu.

Offline Bubbles

Tại Tây Ban Nha, Barcelona thua đau Levante 3-1, khi đội chủ nhà 3 lần phá lướiMarc-Andre Ter Stegen trong vòng 7 phút Barca bại trận, Real Madrid bỏ lỡ thời cơ chiếm ngôi đầu.Los Blancos chỉ có 1 điểm khi tiếp đón Real Betis tại Bernabeu, trong ngày pha solo ghi bàn của Eden Hazard bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.Chuyển sang Bundesliga, Bayern Munich bịEintracht Frankfurt vùi dập 5-1 - thất bại nặng nề nhất Hùm Xám phải hứng chịu qua 10 năm 1 cơn địa chấn thật sự.

Trong khi ởRed Bull Arena, RB Leipzig thiết lập chiến thắng đậm đà nhất lịch sử CLB tại Bundesliga, bằng cách vùi dậpMainz 05 đến 8 bàn không gỡ.Tại Ý, Romelu Lukaku ấn định thắng lợi 2-1 cho Inter Milan đúng ở phút 90.

Trước đó vào rạng sáng hôm qua, Paris Saint-Germain hùng mạnh bất ngờ thất bại trước CLB cuối bảng Ligue 1 -Dijon.

Rõ ràng bóng đá Lục địa già vừa chứng kiến 24 giờ điên rồ và giàu kịch tính bậc nhất lịch sử Xem cột mốc 50 bàn của Aubameyang cho Arsenal: Leeds và Man United là 2 đội bóng không đội trời chung Cuộc so tài giữa họ hấp dẫn ngay từ những phút đầu.

Khả năng pressing không biết mệt mỏi của đội khách khiến chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát bóng, trong ngày mà Erik ten Hag không có sự phục vụ của 2 tiền vệ đẳng cấp Casemiro và Christian Eriksen 2 tiền vệ M U như mất tích trong bàn mở tỷ số của Leeds.

Wilfried Gnonto khiến phía Quỷ đỏ choáng váng với bàn thắng ở giây thứ 55.

Sead Kolasinac - 8 điểm: Giúp những pha chồng biên của Arsenal thêm phần biến ảo.Granit Xhaka - 8 điểm: Có một cú sút mu lai má tuyệt vời để hạ De Gea.Aaron Ramsey - 7 điểm: Là người có quãng đường di chuyển và số lần tắc bóng nhiều nhất trận (8 lần).

Mesut Ozil - 6 điểm: Giúp những pha lên bóng của Arsenal thêm phần mượt mà.Pierre-Emerick Aubameyang - 7 điểm: Bình tĩnh đánh bại De Gea trên chấm phạt đền.

Alexandre Lacazette - 8 điểm: Vừa kiến tạo cho Xhaka ghi bàn, vừa mang lại một quả phạt đền cho Arsenal.'Cái dớp' của Bruno Fernandes Thêm một trận đấu nữa mà cầu thủ người Bồ Đào Nha không để lại dấu ấn đáng kể nào trước các đối thủ nằm trong nhóm Big Six Khi M.

U duy trì thế trận phòng ngự phản công, Bruno Fernandes gần như gặp khó và đối phương cũng đã có cách để khắc chế lối chơi của cựu sao Sporting Lisbon.Đây là một phần nguyên nhân khiến cho Quỷ đỏ gặp khó trong việc tìm đường đến khung thành của Bernd Leno.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Để giải quyết vấn đề một cách hợp lý nhất, Ten Hag có thể tham khảo cách quản lý của HLV Jurgen Klop

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

💢OfflineBubbles"BomtấnngườiĐức"từnggâyấntượngtrongvaitròchủcôngởmộtsốtrậnđấu.

Agile Việt Nam