Tidy House
05/29
5991

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🌚TidyHouseTrướcđó,bạntraicũcủahoahậuTâyBanNhaCorderonày,cầuthủVincenzoRennella(ngườihiệnđangthiđấuchoMiamiFC,bạntraicũcủacô)đãchođăngtảiđoạnvideonháilạicảnhănmừngnổitiếngcủaCristianoRonaldotrêntrangcánhân....

💪🏾đề tài:🌚

🎌Trước đó, bạn trai cũ của hoa hậu Tây Ban Nha Cordero này, cầu thủ Vincenzo Rennella (người hiện đang thi đấu cho Miami FC, bạn trai cũ của cô) đã cho đăng tải đoạn video nhái lại cảnh ăn mừng nổi tiếng của Cristiano Ronaldo trên trang cá nhân.

Tidy House

Ông rút hai thẻ đỏ cho đội khách, và một trong số đó theo mô tả của cư dân mạng là trọng tài đã tưởng tượng ra pha phạm lỗi của Baena.Trong thế 11 chống 11, Vallecano chơi tốt hơn Madrid, còn lúc phải chơi thiếu người, Rayo thảm bại.Trước Giáng sinh lại thắng đậm thì quá hoàn hảo, nhưng theo Om Arvind, vấn đề của Real Madrid sau 90 phút tối qua nằm dấu hỏi tuyến giữa mong manh.

Cách bố trí 3 tiền vệ giữa sân không tạo ra cho “Los Blancos” vành đai bảo vệ an toàn trước hàng thủ.Gặp Barcelona, Real Madrid thua tan nát vì hàng tiền vệ không được sắp xếp có tổ chức, rồi đến cả Vallecano cũng uy hiếp được họ ngay ở Bernabeu.

Nếu không nhanh chóng khắc phục điểm yếu này, đội bóng thủ đô sẽ còn gặp nhiều nhiều khó khăn trước các đội am tường về chiến thuật và sở hữu những họng súng sắc bén hơn Vallecano.

Thật ra Ancelotti mùa năm ngoái cũng dùng sơ đồ 4-3-3 với James, Kroos và Modric, tuy nhiên, sự kết hợp này không đi liền với thảm họa.

Thậm chí, Madrid còn lấn lướt và làm chủ khu trung tuyến dễ dàng vì biết tận dụng tối đa những sức mạnh có được May cho Real Madrid khi trọng tài đứng về phía họ Ảnh: Internet.Còn nay, đội bóng của Benitez có xu hướng đánh mất quyền kiểm soát tuyến giữa.Lập siêu phẩm ở phút thứ 74, Messi đã ấn định chiến thắng với tỷ số 2-0 cho Paris Saint-Germain.

chính thức: