Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Color Up

Tác giả: Hồng Yến

🎀Chia tay ĐTQG, Flick trở thành GĐTT của DFB (Liên đoàn bóng đá Đức) từ năm 2014 đến 2017.

👍🏾

4% tổng số cú dứt điểm từ đối phươngvề phía cầu môn Chelsea (tính đến trước trận thua Newcastle).Tỷ lệ này thấp nhất Premier League và đứng 127 trong tổng số 132 người gác đền ở 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, nhưng chưa chắc thủ thành 23 tuổi đã chơi dưới phong độ Khoảng cách 5 mét, bóng găm vào góc cao + xa Khoảng cách chỉ 2 mét Lần đầu Kepa thua bởi một cú dứt điểm không quá tốt Khoảng cách 6 mét và bóng găm vào góc xa Sheffield ghi 2 bàn tương đối giống nhau Kepa đẩy ra, nhưng Abraham phản lưới Khoảng cách thậm chí chỉ 1 mét Cú đá với tốc độ quá nhanh của TAA và cũng đi vào góc chữ A.Mấy ai cản được cú dứt điểm này? Tương đối khó để thủ môn cản được cú đệm lòng của Ings, mặc dù vẫn có trường hợp ngoại lệ.

Color Up

Cú đá này chỉ đơn giản là xuất thần và hầu như không có cơ hội cản phá Bóng chạm Tomori (29) đổi hướng Một quả penalty Tiếp tục là cú đá bị đổi hướng của De Bruyne Mahrez đưa trái bóng đi với quỹ đạo khó tin Bóng đi vào góc cao Không thể không có bàn thắng trong pha bóng này Tương tự cú đánh đầu của Firmino phía trên.

Cự ly này sẽ được tính chỉ số xG (bàn thắng mong đợi) ở mức rất cao Kepa làm không tốt ở pha bóng này.

📌Pha bóng tưởng chừng như đã việt vị và tất cả cầu thủ Chelsea đều đứng lại Tiếp tục là một cú đá không thể cản phá Pha bóng chủ động từ Redmond Cự ly 5 mét là "easy" đối với Aubameyang Một pha bóng xuất thần từAlireza Jahanbakhsh Cự ly rất gần để đánh đầu.

Color Up

Tổng hợphình ảnh trực quan về tất cả các bàn thua của Chelsea dùchưathể khẳng định 100% về việc Kepa không hề tệ, nhưng nó cũng cho thấy rằng, ngôi sao người Tây Ban Nha dường như chỉ chịubất lựcở những pha dứt điểm cực khó với hầu hết chỉ số xG ở mức cao.

Sau 23 vòng đấu, khung thành của đội bóng phía tây London phải hứng chịu tổng cộng 67 lần bắn phá từ phía đối thủ.Kepa cản được 41 trong số này và 26 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Từ năm 2013 đến nay, Man Utd đạt chi tiêu ròng (số tiền chênh lệch giữa tiền mua và bán cầu thủ, lấy tiền mua trừ đi tiền bán - PV) khoảng 914 triệu bảng.Để so sánh, Manchester City có mức chi tiêu ròng khoảng 824 triệu bảng cùng thời điểm Và ai cũng thấy rõ đội nào gặt hái thành công nhiều hơn.Trong một cuộc phỏng vấn với United We Stand năm 2019, ông Woodward tự hào tuyên bố: "Đúng là chúng tôi không ký hợp đồng với một trung vệ vào hè 2018.

📍

Có sự khác biệt về quan điểm giữa HLV (Mourinho - PV) và bộ phận tuyển dụng".Cựu sếp lớn của MU tiếp tục khẳng định: "Đôi khi tôi phải là người nói 'không', điều đó không dễ dàng gì.

Xu hướng tự nhiên của chúng tôi là ủng hộ HLV trong mọi trường hợp có thể.Nhưng chúng tôi cũng phải lắng nghe các chuyên gia tuyển dụng" HLV Ten Hag chưa thể vực dậy MU.Thiếu sự đầu tư Ngoài những bản hợp đồng đắt đỏ kém hiệu quả như Paul Pogba, Angel di Maria hay Romelu Lukaku, MU cũng thiếu tầm nhìn chiếc lược trong việc kiểm soát quỹ lương.

Bình luận