Bartender insane

Hcmuaf

2024-05-29 10:40:18

🏗️Cựu tiền vệ của Barcelona hiện đang trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng dưới màu áo Fortuna Sittard Top 9: Alphonso Davies - 24.

👍🏾

Ollie Watkins,người đã ghi bảy bàn ở Premier League mùa này, đã bỏ lỡ trận thắng 2-1 của Aston Villa trên sân nhà trước Legia WarsawtạiEuropa Conference League do chấn thương.HLV Unai Emery ban đầu tuyên bố Watkinsgặp chấn thươngnhẹnhưng ông giờ đây chia sẻtiền đạo người Anhcó thể bỏ lỡ chuyến làm khách tới Bournemouth ở Premier League.Cụ thể, Emery bày tỏ: "Khả năng ra sân của Watkins vẫn còn bỏ ngỏnhưng chúng tôi sẽ bổ sung những cầu thủ khác như Zaniolo, Duran và Ramsey.

Bartender insane

Watkins chưa hẳn bỏ lỡ trận đấu gặp Bournemouth, chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai và điều đó phụ thuộc vào liệu chúng tôi có thể mạo hiểm với cậu ấy hay không.

Ngoài ra,còn phải biết cậuấy cảm thấy thế nào trong 90 phút".

📌Pep Guardiola ấn tượng trước HLV đối thủArsenal đã chạm ngưỡng phong độ, Arteta có câu trả lời Watkins bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Bournemouth "Chúng tôi sẽ chỉ nghĩ về trận đấu vào Chủ nhật Hiện tại tỷ lệ là 50/50 chotrận đấu tiếp theo".

Bartender insane

Watkins đang là một trong những tiền đạo vào phom tại Premier League mùa này.

Cầu thủ sinh năm 1995được xem là ứng cử viên số 1 làm phương án dự phòng cho Harry Kane ở ĐT Anh và sáng cửa dự EURO 2024 Theo Caughtoffside.com, Danny Graham, cầu thủ 30 tuổi của Sunderland có thể trở thành con rể tương lai của HLV Jose Mourinho.

Họ có thể có vị trí trong top bốn và giành FA Cup - điều đó không quá tệ phải không?" Xem lại thất bại 1-3 bạc nhược của Arsenal trước West Brom vòng 29 Ngoại hạng Anh: Liverpool đang cho thấy phong độ cực tốt Ảnh: Internet.Ngay trong hiệp 1, Liverpool đã dẫn trước 2 bàn nhờ công của Sadio Mane và Philippe Coutinho.Đó là thành quả xứng đáng của thầy trò Juergen Klopp trong 45 phút họ kiểm soát thế trận hoàn toàn.

📍

Bàn gỡ muộn màng của Gareth McAuley ở phút 85 không thể giúp West Brom có điểm rời Anfield.Vào lúc này, Liverpool đã có 20 điểm, vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ sau Arsenal do hiệu số bàn thắng thua.

"Họ là một đội bóng tốt, với những cầu thủ chất lượng ở trên sân lẫn băng ghế dự bị.Họ có những bước chạy đà tốt để có thể vô địch," Tony Pulis nói với BT Sport.Tân bình tỏa sáng, Liverpool áp sát ngôi đầu Premier LeagueCoutinho và Mane lập công, Liverpool thắng dễ West Brom trên sân nhà "Khi bạn nhìn vào những câu lạc bộ khác, bạn có thể thấy Liverpool thực sự có cơ hội trong năm nay.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-29 10:40:18

Giới thiệu:🏗️BartenderinsaneCựutiềnvệcủaBarcelonahiệnđangtrảiquamộtmùagiảitươngđốiấntượngdướimàuáoFortunaSittardTop9:AlphonsoDavies-24.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web