Game NinjaGo luyện khinh công

Hcmuaf

2024-05-29 01:31:54

phông chữ:tiêu chuẩn

🌂CĐV Real "thất kinh" với điều Ramos làm được trước Osasuna, quá ấn tượng!Nhục mạ chưa đã, CĐV Osasuna còn muốn "thiêu sống" Ramos? Ramos là "ông vua" trên chấm phạt đền của Real.HLV người Italia khẳng định ông đã quên đi vinh quang tại Premier League mùa giải trước, đồng thời thể hiện tham vọng trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch sắp tới.

Trả lời họp báo trước trận, Ranieri chia sẻ: "Đây không phải là trận giao hữu Chúng tôi sẽ cống hiến hết sức mình, và M U cũng vậy.Hai đội đều muốn giành chiến thắng, đó là sự thật, và trận đấu sẽ rất gay cấn Tôi muốn nhìn thấy một M U mạnh mẽ và được tổ chức tốt.

Zlatan Ibrahimovic là một nhà vô địch, anh ấy là một cầu thủ giỏi của United.Các cầu thủ của tôi đã hồi phục thể lực và sẵn sàng xung trận.

Jamie Vardy đã tập luyện trở lại vào thứ 6 và tôi cảm thấy hài lòng."Leicester City nhận 'cú hích' cực lớn trước trận gặp Man UnitedPha solo xé nát hàng thủ Leicester City của Luis Suarez Ngoài ra, HLV người Italia cũng cảm thấy háo hức trước lần đầu cầm quân tại Wembley: "Tất cả các HLV và cầu thủ đều muốn ra sân tại Wembley, đó là một trong những SVĐ nổi tiếng thế giới.⚠️Khi Chelsea đối đầu Arsenal tại chung kết FA Cup, SVĐ đang được sửa chữa lại." Leicester City vừa trải qua 2 thất bại cay đắng trước cả PSG và Barcelona trong loạt trận giao hữu.

Trung vệ Tây Ban Nha phân bua, ra mặt giùm Neymar một cách quyết liệt Ramos phân bua với trọng tài về tấm thẻ vàng của Neymar.Khác với sự phản ứng dữ dội của Ramos, Lionel Messi lại im tiếng, làm thinh đứng ngoài đám đông.

Game NinjaGo luyện khinh công

Mặc cho các đồng đội vây quanh trọng tài, Messi vẫn điềm tĩnh đưa mắt dõi theo sự việc từ đằng sau màkhông thể hiện bất cứ động thái nào Sau cùng, trọng tài vẫn giữ nguyên quyết định.Neymar nhận thẻ vàng một cách vô duyên vì hành động khiêu khích như trẻ con của mình.

Trong trận lượt đi vòng 16 đội,Ramos đã cố tình phạm lỗi với Kasper Dolberg của Ajax để "được" nhận thẻ vàng.Ngay lập tức,Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA đã công bố án phạt với Sergio Ramos.

Theo đó, đội trưởng Real Madrid sẽ bị cấm thi đấu 2 trận tại Champions League vì hành vi cố tình tẩy thẻ.Vì hành động này, Ramos đã không thể xuất hiện trong trận đấu gặp Ajax khi Real Madrid tiếp đón đối thủ trên sân Bernabeu ở lượt về.Ngồi trên khán đài, Ramos đứng ngồi không yên với màn trình diễn của các đồng đội.Trước một Ajax thi đấu tuyệt hay, Real Madrid đành chịu trận.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】