Samurai Slash

🌊SamuraiSlashFabrizioRomanođãxácnhậnLiverpoolsẽkhôngbánMohamedSalahtrongkỳchuyểnnhượngtháng1,vớiviệcLữđoànđỏhyvọngsẽgiữanhlạiítnhấtchođếnkhikếtthúchợpđồng.

💪🏾đề tài:🌊

🎌Fabrizio Romano đã xác nhận Liverpool sẽ không bán Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, với việc Lữ đoàn đỏ hy vọng sẽ giữ anhlạiít nhất cho đến khi kết thúc hợp đồng.

Samurai Slash

Ở trận lượt đi, có vẻ Liverpool đã chơi không hiệu quả trước Everton và chỉ thắng nhờ sai lầm của thủ môn Pickford ở đúng phút cuối Robertson đã có tới 8 kiến tạo ở Premier League Fabinho đã dần bắt nhịp với phong cách chơi bóng ở Anh.Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold được giới truyền thông khen ngợi hết lời sau hat-trick kiến tạo hồi giữa tuần.Trận đấu giữa hai đội sẽ bắt đầu vào lúc 23h15 ngày 03/03 tại sân Goodison Park của Everton Hooligan Italy không phải những tay hiền từ.

Trong quá khứ, nhiều vụ đánh nhau giữa CĐV chủ nhà và người hâm mộ đội khách xảy ra.Năm 2012, nhiều fan của Tottenham bị nhóm hooligan quá khích Italy tấn công bằng dao, gậy bóng chày và nhiều hung khí khác tại quán bar.

Sự cố xảy ra trước trận Spurs làm khách trước Lazio thuộc vòng bảng Europa League, làm ít nhất có 10 CĐV (gồm 9 người Anh và 1 người Mỹ) phải nhập viện, trong đó 2 người trong tình trạng nguy kịch.

Vấn nạn hooligan tiếp tục trở thành nhức nhối với những nhà tổ chức bóng đá Hooligan Italy rất hung tợn Họ tuyên bố sẽ "làm thịt" CĐV Liverpool tới đây.

Mane chấn thương, lỡ đại chiến với Roma?Liverpool hạ Roma, người đẹp Playboy muốn vô địch Champions League Bằng chứng sau trận lượt đi vòng bán kết Champions League giữa Liverpool và AS Roma trên sân Anfield, CĐV thuộc "The Reds" đang phải chiến đấu để giành lấy sự sống khi trở thành nạn nhân của những băng nhóm Italy Người này bị đánh bằng dây thắt lưng và búa.Rồi mới đây, những hooligan Italy tuyên bố sẽ "làm thịt" CĐV Liverpool tới đất nước họ theo dõi trận bán kết lượt về Champions League.” Trước đó ở kỳ chuyển nhượng hè, một số báo cáo cho thấy sự quan tâm củaTottenham vàManchester United dành cho tuyển thủArgentina.

chính thức:

0/5 (49 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều