Strip Poker - Fan Edition #3

[IOS/APK/Android]Vẫn chỉ mới 21 tuổi và đầy tiềm năng,Ekitike được nhiều câu lạc bộ theo đuổi.

Strip Poker - Fan Edition #3

HCM xây chắc ngôi đầu, nổi lửa Hàng Đẫy?TPHCM và Sài Gòn cùng bay cao: Qua rồi những ngày tháng khốn khó Đầu tiên, mất mát đáng kể và quan trọng nhất đến từ cái tên Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

Cầu thủ sinh năm 1991 đóng vai trò quan trọng trong lối đá của đội bóng phố biển Trong 4 mùa bóng thi đấu cho đội bóng, anh ghi đến 26 bàn.

Strip Poker - Fan Edition #3

Nền tảng thể lực sung mãn, cùng cái chân trái rất quái khiến Quốc Chí trở thành một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Võ Đình Tân.

Việc không thể giữ chân cầu thủ này khi anh chuyển đến Quảng Nam có thể được xem đã ảnh hưởng 50% sức mạnh của đội bóng.Thứ hai, lối đá "ngổ ngáo" của đại diện miền Trung đã bị các đối thủ nghiên cứu và bắt bài.

Có thể nhận thấy trong trận đấu gặp CLB TPHCM, dù chơi hơn người trong 30 phút của trận đấu, nhưng đội bóng này đã bế tắc toàn tập.Không đột biến, không sáng tạo, Sanna Khánh Hòa BVN bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới của thủ môn Thanh Thắng (TPHCM) và phải nhận bàn thua ở những phút cuối.Chiến thắng duy nhất của thầy trò HLV Võ Đình Tân sau 8 vòng là trước Dược Nam Hà Nam Định.

Thứ ba, những ngoại binh của Sanna Khánh Hòa BVN đã không cho thấy được vai trò của mình.Hôm qua các cầu thủ và BHL Arsenal đã có một cuộc giao lưu với NHM ở Singapore.Hiện tại thầy trò Arsene Wenger đang tham dự giải đấu giao hữu Asia Trophy ở Singapore.Trong buổi giao lưu với NHM, các cầu thủ Arsenal đã tham gia rất nhiều trò chơi đồng thời trả lời nhiều thắc mắc cũng như câu hỏi thú vị về đội bóng cũng như đời tư từng cầu thủ.Ngoài ra, Arsenal còn giới thiệu chiếc Cúp FA, danh hiệu mà Pháo thủ đã bảo vệ thành công ở mùa giải 2014/15.

Theo dự kiến mùa hè 2016 Arsenal sẽ một lần nữa du đấu ở Singapore.Các cầu thủ Arsenal hứa hẹn ngoài chiếc Cúp FA, hè tới họ sẽ mang đến phiên bản chức VĐ Premier League, danh hiệu mà Pháo thủ đã không đoạt được hơn 1 thập kỉ qua.Tại Asia Trophy, Arsenal đã đánh bại Các ngôi sao Singapore 4-0.Chiều nay đoàn quân của Wenger sẽ chạm trán Everton ở trận chung kết.Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân buổi giao lưu, Giáo sư bày tỏ sự tiếc nuối vì chứng kiến học trò cũ Robin van Persie phải rời Man United sang Thổ Nhĩ Kỳ Sao Arsenal giao lưu với NHM.Arsenal trải qua 90 phút kịch tính khi tiếp đón Fulham trên sân nhà ở vòng 4 Premier League.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Câu đố phiêu lưu
bài báo trước:Ocean's Heart
bài viết tiếp theo:Pinball Star