vị trí hiện tại:Trang chủ > Outlaw-Real Time Shooting Game >

Outlaw-Real Time Shooting Game

nguồnHcmuaf
2024-05-29 05:15:58

💲Ngày 3/3, chân sút người Serbia sẽ đối mặt với sức ép lớn từ CĐV đội bóng cũ khi cùng Juventus chơi trận lượt đi trên sân Artemio Franchi.

Outlaw-Real Time Shooting Game

Được biết, Havertz mong muốn được tiếp bước Toni Kroos - người đã có một quãng thời gian thi đấu thành công tại Bundesliga trước khi bước lên đỉnh vinh quang cùng Kền kền trắng.Tất nhiên, không chỉ Chelsea, thông tin này còn làm không ít đội bóng khác phải thất vọng, điển hình như Manchester United hay Barcelona.Về phía The Blues, họ còn có kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ cánh trái với mục tiêu hàng đầu là Ben Chilwell.

Ngoài ra, họ còn có một vài phương án B trong trường hợp để mất tài năng đang khoác áo Leicester City, một trong số đó là Alex Telles.Kể từ khi ra mắt đội một Bayer Leverkusen, tiền vệ người Đức, Kai Havertz luôn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chân chuyền xuất sắc nhất châu Âu trong khoảng thời gian sắp tới.

Tính từ đầu mùa, ngôi sao 20 tuổi đã có cho mình 16 lần ra sân trên mọi mặt trận, đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Chính vì điều này, hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay Liverpool đều đánh tiếng muốn chiêu mộ chân chuyền tài năng này ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để củng cố sức mạnh nơi hàng tiền vệ Havertz đang được khá nhiều CLB hàng đầu quan tâm.

Thua Liverpool, Man City chi 100 triệu, đón "tinh tú ngủ quên" của Barca về EtihadĐây, 3 vị trí mà Man City nên nhắm tới sau trận thua Liverpool Trước động thái đến từ các CLB kể trên, theo nguồn tin từEl Desmarque trích dẫn thông qua Express, cá nhân ngôi sao người Đức cũng đã đưa ra quyết định về việc chọn bến đỗ mới.

📝

Express cho rằng, Havertzhoàn toàn phớt lờ sự quan tâm đến từ Liverpool cũng như Barcelona, bởi anh đã chọn Real làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Rất nhiều những lời chúc, lời cảm ơn đã được gửi đến anh nổi bật nhất là huyền thoại Milan Paolo Maldini "Bạn tôi ơi, thật hạnh phúc khi được thi đấu và giành chiến thắng bên cạnh một nhà vô địch vĩ đại như bạn.Cùng nhau, chúng ta đã sống những năm tháng tuyệt vời với bóng đá Cuộc sống sẽ cho bạn nhiều niềm vui hơn ở phía trước Cảm ơn, Kaka!", Maldini viết trên mạng xã hội Maldini và Kaka dưới màu áo Milan.Đội hình tiêu biểu vòng 17 Serie A: 95 triệu bảng, kỷ lục, vua đá phạtHơn 5 năm sau ngày Ibra ra đi, Milan nhận được gì từ các tiền đạo? Trong khoảng thời gian thi đấu tại Rossoneri, Maldini và Kaka đã cùng nhau giành 1 Scudetto (2003/04) và 1 Champions League (2006/07).

Tại đây, Kaka cũng đã sở hữu Quả bóng vàng duy nhất trong sự nghiệp (2007).Sau những năm tháng thành công cùng Milan, Kaka quyết định gia nhập Real Madrid vào năm 2009.

Thật trùng hợp, đó cũng chính là thời điểm mà Paolo Maldini quyết định giã từ sự nghiệp sau 25 năm cống hiến cho màu áo sọc đỏ đen.Ở một diễn biến khác, sau khi tuyên bố giải nghệ, Kaka đang chuẩn bị lên kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp Carolina Dias tại quê nhà Brazil.

Ngày hôm qua, Manchester United đã xuất sắc đánh bại Arsenal trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 3-1.Một điều đáng chú ý ở trận đấu này là thông tin liên quan đến cựu chủ nhân Quả Bóng Vàng, Ricardo Kaka.

Outlaw-Real Time Shooting Game

bài báo trước:Dude Perfect 3D
bài viết tiếp theo:Roller Coaster Rush