Software Inc.

Hcmuaf

2024-05-29 11:19:50

phông chữ:tiêu chuẩn

✔Ở mùa giải năm nay, tiền vệ này đã có tổng cộng 38 lần ra sân cho Stoke trên mọi mặt trận, là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho độ chủ sân Britannia, ghi được bốn bàn thắng và kiến tạo một bàn.🍒N’Zonzi chuyển đến Stoke từ Blackburn Rovers vào năm 2012 với giá ba triệu bảng.

Arsenal tập luyện Muhammed Kerem Akturkoglu là mục tiêu mới của cả hai CLB Bắc London, Arsenal và Tottenham.

Theo thông tin từ Goal, Pháo thủ và Gà trống đã đến Galatasaray để tìm hiểu thông tin nhằm đánh giá khả năng chuyển nhượng của cầu thủ này.🚨

Hai đội được cho muốn việc mua bán diễn ra nhanh chóng vì tính cạnh tranh có vẻ gay gắt trong trường hợp này Chuyển nhượng 23/03: M.

Software Inc.

U dứt khoát vụ Tuchel, tân HLV rất gần OTF; Arsenal kế hoạch HĐ 60 triệuArsenal bắt đầu đàm phán chiêu mộ chân sút 67 triệu Galatasaray đang chuẩn bị cho việc đội bóng của họ sẽ mất Muhammed Kerem Akturkoglu.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã tỏa sáng ở Super Lig với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 29 lần ra sân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ Akturkoglu thể hiện tốt ở cả giải trong nước và châu lục.Anh cũng có những con số thống kê tốt ở Europa League (12 lần ra sân - 3 bàn thắng - 4 đường kiến tạo).

Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kỳ vọng có thể nhận về không dưới 30 triệu euro nếu để viên ngọc quý của họ ra đi.NÓNG! Khả năng Arsenal chiêu mộ De Ligt trong tháng 1Xác nhận! Arsenal có động thái với Marquinhos Màn thể hiện ấn tượng trong màu áo CLBPSV Eindhoven giúp Simons được PSG kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 5 triệu bảng.Mùa hè 2023, Simons được PSG đẩy đi sangRB Leipzig dưới dạng cho mượn.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】