ASMR Builder
05/29
558

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🎠ASMRBuilderNhiềukhảnănganhsẽtrởlạitrongđộihìnhchínhvàđượcxếpđáởvịtríhậuvệphảiquenthuộcHậuvệtráiBenChilwell....

💡[bảng tin đồn]🎠

Nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong đội hình chính và được xếp đá ở vị trí hậu vệ phải quen thuộc Hậu vệ trái Ben Chilwell.

ASMR Builder

Anh thích hợp với vị trí lùi sau mũi nhọn cao nhất trên hàng công.Công Phượng sẽ lại tỏa sáng trong màu áo HAGL? Trung phong:Washington Brandao Washington Brandao là cái tên thay thế cho Chevaughn Walsh trên hàng công HAGL.Vì chỉ vừa đặt chân đến Hàm Rồng nên khả năng của tiền đạo người Brazil vẫn là 1 ẩn số Chúng ta cần thêm thời gian để xem Brandao trổ tài Đội hình tối ưu HAGL mùa giải 2021 Thủ môn:Maarten Stekelenburg.

Jasper Cillessen lỡ hẹn với VCK EURO 2020 do dương tính với COVID-19 Điều đó đồng nghĩa cờ đã đến tay thủ thành Stekelenburg.Ngôi sao 38 tuổi sở hữu bề dày kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú khi từng kinh qua màu áo các CLB như: AS Roma, Fulham, Everton, Ajax… Trung vệ:Matthijs de Ligt.

De Ligt sẽ đảm trách vai trò trụ cột nơi hệ thống phòng ngự tuyển Hà Lan trong bối cảnh Virgil van Dijkvắng mặt bởi chấn thương.

Cựu sao Ajax được giới chuyên môn đánh giá là tương lai của hàng thủ Cơn lốc màu da cam Trung vệ:Stefan de Vrij.

De Vrij trải qua mùa giải 2020/2021 chói sáng trong màu áo Inter Milan.

Trung vệ 29 tuổi là mảnh ghép quan trọng nơi hệ thống phòng ngự của nhà ĐKVĐ Serie A.

Tiền đạo phảiAlexandre Lacazette (Everton): Arsenal cần một tiền đạo có thể ghi bàn đều đặn và cơ bản, Lacazetter không thể đáp ứng.Tiền đạo trái Jesse Lingard (Man Utd): Lingard sai lầm khi trở lại Man Utd hồi đầu mùa.Sau những tháng ngày chôn chân trên ghế dự bị, Lingard nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng.

Tiền đạo cắm Edinson Cavani (Man Utd): Chấn thương và tuổi tác cản trở khả năng ra sân của Cavani Đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại Old Trafford Đội hình những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng Premier League đã bước vào những vòng đấu cuối cùng.Giờ là lúc cùng nhìn lại những cầu thủ thuộc giải đấu này "in dấu giày" vào bàn thắng nhiều nhất từ đầu mùa tới nay.

Thủ thànhSam Johnstone (West Brom) - 1 kiến tạo/32 trận Johnstone đang trở thành chốt chặn đáng tin cậy của West Brom.Sự xuất sắc của thủ thành này phần nào giúp West Brom vẫn còn hy vọng trụ hạng.

Johnstone là thủ môn duy nhất có được 1 pha kiến tạo ở Premier League mùa giải năm nay Chuyển nhượng 03/05: Chốt vụ De Beek, M.U ký HĐ khủng với Pogba; Liverpool có tân binh cực chấtĐội hình hay nhất Premier League tháng 4: Bộ 3 M.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League