Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Mine Sweeper

Tác giả: Hồng Yến

💡[bảng tin đồn]APK/Android/IOS

Bằng tuổi Pedri, tiền vệ người Pháp đang được nhiều ông lớn săn đón trên TTCN.

Mine Sweeper

Watford 1-1 Newcastle United: Tiền đạoSalomon Rondon có bàn thắng mở tỉ số cho Newcastle ở phút thứ 29 trận đấu trước Watford.Đây là bàn thắng thứ 5 sau 8 trận đấu gần đây nhất của chân sút ngườiVenezuela, qua đó cân bằng thành tích ghi bàn của 30 lần ra sân trước đây.Liverpool 5-1 Arsenal: Với chiến thắng tưng bừng với Arsenal cuối tuần qua, thầy trò HLV Jurgen Klopp giành được tổng cộng 54 điểm sau 20 vòng đấu đầu tiên.

Điều đó đưa The Kop trở thành câu lạc bộ có số điểm nhiều thứ 3 với 20 màn thư hùng, sau những Chelsea (55 điểm ở mùa giải 2005/2006) và Man City (58 điểm ở mùa giải 2017/2018).Crystal Palace 0-1 Chelsea: Ngôi sao người Bỉ tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội trong trận đấu với Crystal Palace.

Số liệu thống kê đó cũng nâng tổng số cơ hội mà Hazard thực hiện ở nửa đầu mùa giải 2018/2019 lên con số 101, nhiều hơn 23 cầu thủ khác tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Burnley 2-0 West Ham United:Dwight McNeil trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi bàn cho Burnley ở sân chơi Premier League Số tuổi hiện tại của anh là 19 tuổi và 38 ngày.

Southampton 1-3 Manchester City: Chân sút người Argentina đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-1 của đội nhà trước Southampton cuối tuần qua.

Đó cũng là pha lập công thứ 50 mà Aguero ghi được dưới triều đại của HLV Pep Guardiola tại Man City.

Cũng về thứ 6 trong danh sách này là trụ cột hàng đầu của Juventus, Miralem Pjanic.Ngôi sao 29 tuổi được định giá khoảng 70 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.Về thứ 9 trong danh sách này là tân binh của Tottenham, Ndombele.

Ngôi sao 22 tuổi được định giá 65 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.Đứng cuối và cũng đồng hạng 9 với Ndombele là Sergej Milinkovic-Savic với giá trị trên TTCN là 65 triệu euro Video về Kante:.

Về thứ nhất trong danh sách này là trụ cột hàng đầu đương kim vô địch Chelsea, N'Golo Kanté.Ngôi sao người Pháp được định giá giữ nguyên khoảng 100 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Cũng thứ đứng 1 trong danh sách này là trụ cột số 1 của Manchester United, Paul Pogba.Ngôi sao người Pháp được định giá khoảng 100 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Bình luận