x

Spear Warrior

🏫Có thể, trước một đối thủ vừa tầm như Wolves, tuyển thủ quốc gia Brazil sẽ tìm lại được cảm giác ghi bàn, trước khi bước vào chiến dịch World Cup.Tôi muốn nói rằng, Klopp là một người có cá tính tuyệt vời, một HLV chuyên nghiệp.

” Theo báo chí Anh, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Klopp, trong đó có Arsenal.Jack Wilshere đã trở lại đại bản doanh của Arsenal để phục hồi thể lực, với hy vọng có thể tìm kiếm một bến đỗ lý tưởng vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Bên cạnh đó, tiền vệ 29 tuổi cũng đảm nhận vai trò giúp đỡ những ngôi sao trẻ tại học viện.Mới đây, anh còn đóng vai trò như một huấn luyện viên cho lứa U17 Pháo thủ và công việc này dường như đang giúp Wilshere tìm thấy niềm cảm hứng mới.

Wilshere tạm thời gia nhập đội ngũ huấn luyện U17 của Arsenal.7 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng GiêngJames Milner mang lại giá trị cho Liverpool "Thực sự phấn khích khi được trở thành một phần của ban huấn luyện U17 vào đêm qua tại London Cup", cựutiền vệWest Hamviết trên Instagram.⚠️"Tôi nghĩ rằng các cậu bé đã xuất sắc và chơi một thứ bóng đá thực sự tốt.Mong rằng tôi sẽ còn được tham gia nhiều hơn!" Nhiều đồn đoán cho rằng, Arsenal sẽ xem xét việc ký hợp đồng ngắn hạn với Wilshere để giải quyết tạm thời vấn đề nơi hàng tiền vệ.

Tuyển thủ Tam Sư vắng mặt ở trận đấu lượt đi do chấn thương mắt cá chân.Walker đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và nhiều khả năng ra sân ở trận đại chiến sắp tới.

Spear Warrior

Chia sẻ vớibeIN Sports, Wenger cho hay: "Tôi chọn Man City vì họ là đội bóng tốt hơn.Điều duy nhất khiến Man City bị tổn thương nếu Walker không xuất hiện ở hệ thống phòng ngự".

TRỰC TIẾP Real Madrid 3-1 Man City (KT): Quá kịch tínhGuardiola từ chối để cầu thủ Man City xếp hàng chúc mừng Real Madrid Wenger đánh giá cao Man City hơn Real Madrid."Khi họ có Joao Cancelo và Walker trong đội hình, Man City sẽ đối phó tốt hơn các đường lên bóng ở hành lang hai biên từ đối thủ.

Khi Walker không ra sân, họ dễ bị tổn thương hơn," Wenger phân tích.Cựu thuyền trưởng người Pháp đánh giá cao tiền đạo Karim Benzema, người đã ghi 9 bàn sau 4 trận gần nhất của Real Madrid tại Champions League."Real Madrid có một hàng thủ bình thường, với một thủ môn xuất sắc.Họ có một hàng tiền vệ khéo léo, đưa ra quyết định thông minh," Wenger cho hay.