Boxing rival

✍🏽[bảng tin đồn]💒

Trong màu áo đội bóng giàu truyền thống của nước Anh, tài năng của Sterling sớm phát triển.

Boxing rival

Tiếp theo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ di chuyển sang Trung Quốc chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Inter Milan vào ngày 27 và AC Milan ngày 30.Lúc này, Benitez đã ít nhiều có thời gian làm quen với đội bóng và sẽ cho các cầu thủ thư giãn trước khi tiếp tục quay trở lại châu Âu để tham dự giải Audi Cup diễn ra tại Munich vào đầu tháng Tám.Đây được xem là đợt tổng duyệt cuối cùng chuẩn bị cho La Liga khởi tranh.

Đó là những chuyến đi dài dành cho các cầu thủ Real Madrid nhưng riêng Rafa Benitez, ông sẽ có được cái nhìn tổng quan để lên phương án cho toàn bộ mùa giải.Được biết, nhiệm vụ đầu tiên của Benitez chính là tìm lại phong độ đỉnh cao của Gareth Bale bởi việc tiền vệ người xứ Wales không được trọng dụng mùa trước là nguyên nhân khiến HLV Carlo Ancelotti phải rời đi.

Áp lực là điều Benitez chắc chắn sẽ cảm nhận được khi trở thành HLV trưởng Real Madrid như chính Zinedine Zidane từng cảnh báo: “chỉ có danh hiệu mới đảm bảo chiếc ghế của Benitez ” (BongDa com.

vn) – Nếu đầu đề gợi cho ai đó nghĩ đến tập 5 của bộ truyện lừng danh có tên Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng thì xin hãy tạm quên nội dung cuốn sách ấy vì đêm qua tại sân King Power đã diễn ra một câu chuyện khác.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 21: Thủ môn: Gregor Kobel (Dortmund) Hậu vệ:Christopher Trimmel

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

💒BoxingrivalTrongmàuáođộibónggiàutruyềnthốngcủanướcAnh,tàinăngcủaSterlingsớmpháttriển.

Agile Việt Nam