Claro y Raspao - Venezuela

💡[bảng tin đồn]⛩️

Tuy nhiên, với lợi thế của mình, rất khó có khả năng Juventus tuột xuống vị trí nhì bảng Sevilla dù sao vẫn là đối thủ nhì bảng dễ chịu hơn.

Claro y Raspao - Venezuela

Johan Cruyff dạy chúng tôi hiểu chơi một trận đấu như thế nào.Ông ấy chỉ ra chuyện gì đang xảy ra, vì sao chúng hoạt động, chúng tôi có thể làm gì để thay đổi,” cựu cầu thủ Oscar Garcia chia sẻ với Sky Sports Barcelona từng làm mưa làm gió bóng đá châu Âu.Bên cạnh sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, tân chủ tịch Joan Laporta cũng góp phần không nhỏ giúp Barcelona dần dần quay trở lại đúng quỹ đạo.

Gương mặt thứ 3 góp phần hồi sinh Barcelona là Giám đốc thể thao Jordi Cruyff.Jordi Cruyff không phải là cái tên xa lạ với các CĐV Barcelona.

Anh chính là con trai của huyền thoại lừng danh Johan Cruyff.

Do đó, Jordi hiểu rõ nền tảng văn hóa, phong cách bóng đá của đội bóng Tây Ban Nha.

Jordi có kinh nghiệm làm HLV trưởng khi từng kinh qua các đội bóng như Maccabi Tel Aviv, Shenzen FC và đội tuyển Ecuador.

Thời điểm hiện tại, Jordi đảm trách vai trò cố vấn thể thao của Chủ tịch Joan Laporta Aubameyang là sự bổ sung chất lượng cho hàng công.

HLV Max Allegri gây bất ngờ cho NHM khi cất cả 2 tân binh đắt giá Pjanic và Higuain lên băng ghế dự bị.Đồng thời để Mandzukic đá cặp cùng Dybala trên hàng công như ở vòng đấu đầu tiên.Với sức mạnh từ nguồn nhân lực dồi dào, Juventus tràn lên phần sân Lazio và chiếm thế chủ động.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của hàng thủ thành Marchetti và hàng phòng ngự Lazio khiến Juve gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn.Donnarumma phá vỡ kỉ lục 105 nămCHÍNH THỨC: Inter Milan nổ 2 'bom tấn' 70 triệu euro Bước sang hiệp 2, Bà đầm già lộ rõ vẻ nôn nóng và HLV Allegri buộc phải tung Higuain vào sân nhằm khai thông thế bế tắc.

Bàn thắng ngay lập tức đến nhưng người lập công lại là Khedira.Những phút còn lại, cơ hội của Juve là khá nhiều nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách Video bàn thắng: 2.Napoli 4-2 Milan Tân binh Milik có một ngày thi đấu chói sáng Ảnh: Internet.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button