Wall Blast

💪🏾đề tài:🌷

🎌Thông điệp Mourinho gửi đến Fellaini là bí quyết giúp Man Utd hạ ArsenalHậu đại chiến, Arsenal và Man Utd đồng loạt nhận hung tin Đã có những thông tin cho rằng Man Utd nhắm đến Jerome Boateng.

Wall Blast

Với vị trí bất khả xâm phạm của Công Vinh nên những nhân tố nổi bật khác như Văn Quyết hay Công Phượng hoặc là sắm vai dự bị hoặc phải chuyển đổi sang vị trí khác.Sau AFF Cup, có thể thấy chúng ta đã có những đánh giá một cách chính xác về khả năng họ có đủ sức thay thế hay không.Văn Quyết chưa đủ độ tinh quái và khả năng săn bàn, còn Công Phượng vẫn chưa thể lớn, thậm chí anh đang chững lại.

Tất nhiên, “vắng mợ thì chợ vẫn đông”, hơn nữa biết đâu việc Công Vinh giải nghệ lại là cơ hội để những cầu thủ khác có cơ hội được thể hiện mình.Thế thì ai đủ sức thay thế Công Vinh hay có thể vượt qua tiền đạo người xứ Nghệ, thì cứ hãy đợi thời gian trả lời! Sinh nhật ý nghĩa Tiền đạo Lê Công Vinh cho biết, sau khi chia tay ĐTVN anh chỉ muốn được nghỉ ngơi cùng vợ con sau nhiều tháng ngày xa cách.

Hôm qua (10/12) Công Vinh đã có một ngày sinh nhật rất ý nghĩa bên Thủy Tiên và bé Bánh Gạo.

Tiền đạo Anh Đức đã thể hiện được giá trị của mình khi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam Ảnh: VFF.

Không phải HLV Mai Đức Chung là người đầu tiên đề bạt ý nguyện gọi tiền đạo Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam.Trong buổi họp báo trước trận đấu lượt đi trên sân Olympic ngày (05/09), chính HLV ĐT Campuchia, ông Leonardo Vitorino mới là người khơi gợi ý muốn gọi chân sút đang khoác áo CLB Becamex Bình Dương trở lại ĐT Việt Nam với đồng nghiệp Mai Đức Chung.Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

chính thức:

Related Articles

Back to top button