The Dead Zone Full

Hcmuaf

2024-05-29 04:35:26

The Dead Zone Full♓

Liverpool sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự vào mùa hè 2023.

The Dead Zone Full

👉🏿

TờEl Nacional cho hay, tháng Giêng là thời điểm thích hợp để Coutinho ra đi.Đáng chú ý, có tới 3 CLB Premier League sẵn sàng thâu nạp Coutinho.TờGoal xác nhận,Liverpool, Everton và Aston Villa đều muốn có sự phục vụ của Coutinho.

Thậm chí HLVSteven Gerrard đã yêu cầu BLĐ Aston Villa mở cuộc đàm phán với Barcelona về trường hợp này.

Cá nhân HLVJurgen Klopp muốn làm mới hàng công và Coutinho được lựa chọn trong bối cảnh Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino có khả năng rời Anfield vào cuối mùa giải Trở lại Premier League có thể xem là cứu cánh cho Coutinho.

Tại sân Camp Nou, Coutinho không còn là chính mình khi chỉ ghi 5 bàn sau30 trận trong suốt 2 mùa giải qua Philippe Coutinho trên sân tập Barcelona Kalvin Phillips đang gây thất vọng tại Manchester City.

The Dead Zone Full

Việc Pep Guardiola trọng dụng Mateo Kovacic hay Rico Lewis trong bối cảnh Rodri nghỉ thi đấu vì tấm thẻ đỏ làm cho Phillips đối diện nhiều sức ép Không bất ngờ nếu cựu cầu thủ Leeds United rời sân Etihad.

Ngay lúc này, theo FootballTransfers, Tottenham Hotspur được tiết lộ muốn chiêu mộ ngôi sao Man City vào tháng 1.Các nguồn tin đã thông báo Ange Postecoglou đang tìm cách tăng cường đội hình của mình, với tham vọngtiếp tục giúp Tottenham đi đúng hướng Phillips được 3 CLB Premier League quan tâm NÓNG! M.

Đỉnh điểm thất vọng là trận thảm bại 1-6 tối qua trong chuyến hành quân đến Etihad.5 vòng đấu tới đây Southampton sẽ lần lượt đụng độ Watford, Manchester United và Tottenham Hotspur.Để tránh né Championship mùa tới, những người đứng đầu The Saints có lẽ đang tính đến các phương án thay thế cựu học trò Sir Alex Ferguson trên băng ghế chỉ đạo 2.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-29 04:35:26

Giới thiệu:♓TheDeadZoneFullLiverpoolsẽtiếnhànhcuộcthanhlọclựclượngnhânsựvàomùahè2023.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web