Oceans Board Game
05/29
4577

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

-IOSOceansBoardGameCĐVSpursvàAjaxhỗnchiến,cảnhsátphảidùngđếnthứnàyđểngăncảnCescFabregasđầyẩnýkhinóivềkhảnăngvôđịchChampionsLeaguecủaSpursDiersẽbịcảnhsáttruytố?Khảnăngxấunhất,nếubịtriệutậplênlàmviệc,EricDierkhóthoátkhỏiánphạt,tuỳtheomứcđộcủasựthậtvànhìnnhậnđánhgiátừphíacơquanthẩmquyền....

💡[bảng tin đồn]-IOS

CĐV Spurs và Ajax hỗn chiến, cảnh sát phải dùng đến thứ này để ngăn cảnCesc Fabregas đầy ẩn ý khi nói về khả năng vô địch Champions League của Spurs Dier sẽ bị cảnh sát truy tố? Khả năng xấu nhất, nếu bị triệu tập lên làm việc, Eric Dier khó thoát khỏi án phạt, tuỳ theo mức độ của sự thật và nhìn nhận đánh giá từ phía cơ quan thẩm quyền.

Oceans Board Game

Mặc dù vậy, đồng thời với thông tin rất nóng kể trên, Pep Guardiola cũng đang nhắm đến một ngôi sao khác trên thị trường chuyển nhượng là Kalidou Koulibaly, trung vệ trụ cột CLB Napoli.Koulibaly luôn là một trong những ngôi sao phòng ngự hay nhất Châu Âu suốt những mùa giải gần đây.Bản thân trung vệ người Senegal cũng được nhiều đội bóng theo đuổi, Man City hay Manchester United là những ông lớn tại Ngoại hạng Anh thèm khát "đá tảng" này.

Dù xuất hiện nguồn tin cho biết, Koulibaly muốn ở lại Napoli và đã đệ đơn yêu cầu tăng lương để gắn bó với đội bóng.Nhưng chủ tịchAurelio De Laurentiis thẳng thừng từ chối và quyết định đưa trụ cột này lên thị trường chuyển nhượng.

Có thể nói, ngày mà Koulibaly rời nước Ý đã không còn xa, khi mà nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đã theo dõi tình hình chuyển nhượng của trung vệ sinh năm 1991 từ lâu.

TheoFrance Football, Kalidou Koulibaly sắp gia nhập Manchester City.

Hai CLB Napoli và Man City còn phải đồng thuận về mức phí chuyển nhượng, bởi Napoli không muốn trụ cột của mình rời đi với mức giá quá rẻ.

Nếu chiêu mộ thành công Lionel Messi lẫn Kalidou Koulibaly, đội hình Man City của Pep Guardiola mùa tới hứa hẹn sẽ rất "khủng" Pep Guardiola nói về David Silva:.

Ở những câu lạc bộ lớn, mọi thứ đều được phóng đại và Arsenal là một câu lạc bộ lớn." “Raya là một thủ môn giỏi, nhưng cậu ấy đang đối mặt với một vấn đề nan giải.Raya sẽ khó có thể thoát khỏi tình trạng sa sút phong độ này, đặc biệt là khi mọi việc cậu ấy làm đều bị phân tích.

" "Đó là lý do tại sao Gareth Southgate gắn bó với các cầu thủ ở những đội bóng hàng đầu Họ thi đấu dưới áp lực nặng nề hàng tuần ".Kỳ chuyển nhượng Hè tới, có những thông tin cho rằng Manchester United đang muốn tăng cường sức mạnh hàng công, và một trong những cái tên từng được báo giới liên hệ cùng Quỷ đỏ là Harry Kane.

Dù vậy theo cựu danh thủ Jermaine Jenas, ngay lúc này Quỷ đỏ đã sở hữu một cái tên có thể trở thành "Kane của sân Old Trafford", đó là Mason Greenwood: "Tôi nghĩ cậu ấy là sát thủ tốt nhất ở Man Utd."Đồng tình với Gary Neville, Solskjaer cảnh báo Man Utd cực gắtDwight Yorke: "Man United cần bổ sung thêm 2 cầu thủ để đoạt EPL" "Hãy nhìn vào những kiểu bàn thắng mà cậu ấy ghi được, cái cách cậu ấy chạm bóng cực nhanh.

" Jenas đánh giá rất cao tài năng của Mason Greenwood, cầu thủ được mệnh danh là "Van Persie mới"."Và cậu ấy đang ngày một tiến bộ, và bạn có thể thấy một Mason Greenwood trưởng thành hơn kể từ khi giải đấu tái khởi động.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League