The Line

Hcmuaf

2024-05-29 04:42:16

🏖️Kết quả ngày 09/07 SHB Đà Nẵng – HAGL: 2-4 Hà Nội – Đắk Lắk: 3-1 PVF – Hà Tĩnh: 1-2 Lịch thi đấu bán kết sân Thống Nhất 16h00, TP HCM – PVF Bán kết 2: 18h30: HAGL – Viettel.

👍🏾

Với trận thắng này, đội tuyển Olympic Việt Nam đứng nhất bảng D với 9 điểm; Olympic Nhật Bản đứng ở vị trí thứ 2 với 6 điểm Cả hai đội đều chính thức vào vòng 1/8 tại ASIAD 2018.Tại vòng 1/8, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với một trong ba đối thủ xếp hạng Ba ở bảng B, E hoặc F (đều chưa xác định) khi vòng bảng vẫn còn diễn ra trong tối 19/8 và ngày 20/8.Những ngày qua chuyện bán vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 06/12 tới khá nóng sốt trên các trang mạng xã hội.

The Line

Phần đông người hâm mộ bất bình với phương thức bán vé online còn nhiều thiếu sót của VFF.

Không những thế việc chỉ bán ra 25 nghìn vé qua hệ thống trực tuyến so với sức chứa lên tới 40 nghìn chỗ ngồi của sân vận động Mỹ Đình cũng là chủ đề gây bàn cãi.

📌Thậm chí nhiều người còn cho rằng có những khuất tất phía sau.

The Line

Các trang bán vé cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của VFF gặp khá nhiều sự cố trong ngày mở bán vì lượng truy cập cao.

Dân phe vé trận Việt Nam - Philippines: "Chúng tôi bán 1 vốn 10 lời"Choáng! Vé trận Philippines - Việt Nam được cho không Tuy nhiên để giải thích rõ ràng sự việc trên, đại diện VFF ông Lê Hoài Anh tiết lộ rằng nước chủ nhà phải cam kết dành một lượng vé nhất định cho các đơn vị tài trợ theo hợp đồng đã ký với ban tổ chức AFF Cup."Những vé VFF để lại dành cho các đối tác là trách nhiệm tuân thủ theo hợp đồng với phía nhà tài trợ giải.

Phàn nàn trọng tài, HLV V-League bị VPF hỏi thămVào bóng thô bạo, trung vệ SLNA nhận án phạt nguội VTC News dẫn lại một đoạn Công văn của VFF:“CLB bóng đá HAGL có truyền thống, nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam, là trung tâm bóng đá trẻ hàng đầu.Việc duy trì, phát triển thương hiệu của CLB bóng đá HAGL thúc đẩy gắn kết cộng đồng địa phương, mối liên kết giữa CĐV với đội bóng có truyền thống.VFF hy vọng quý CLB cân nhắc kỹ đề xuất đổi tên, hài hòa giữa lợi ích của nhà tài trợ và giữ gìn bản sắc, truyền thống của một CLB chuyên nghiệp”.

📍

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vẫn tại vì bất chấp một số thành viên thường trực VFF muốn cách chức ông Ảnh: Quang Liêm.Bất chấp công tác điều hành trọng tài ngày càng bộc lộ nhiều sai sót, hầu hết các đội bóng ở V-League đều ca thán, chiếc ghế của trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vẫn không hề lung lay sau cuộc bỏ phiếu của ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam, quyết định việc có nên thay ông Mùi hay không.

Sau hơn 2 giờ tranh luận căng thẳng, Ban chấp hành VFF đã bỏ phiếu biểu quyết.Kết quả, 16/21 phiếu giữ lại ông Nguyễn Văn Mùi, trong đó có 2 Ủy viên Ban chấp hành vắng mặt là Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội và Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh.Trước đó trong buổi sáng, khi giải trình với ban chấp hành, ông Nguyễn Văn Mùi đã thừa nhận công tác trọng tài có nhiều sai sót nhưng trách cứ VFF không bảo vệ trọng tài.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-29 04:42:16

Giới thiệu:🏖️TheLineKếtquảngày09/07SHBĐàNẵng–HAGL:2-4HàNội–ĐắkLắk:3-1PVF–HàTĩnh:1-2LịchthiđấubánkếtsânThốngNhất16h00,TPHCM–PVFBánkết2:18h30:HAGL–Viettel.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web