x

World of Gunships

✍🏽[bảng tin đồn]🚏

Cậu anh Thiago bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình ở các cấp trẻ của câu lạc bộ Brazil Flamengo trước khi chuyển đến Tây Ban Nha vào lúc năm tuổi cùng cha mình, nơi ông gia nhập Ureca ở Nigrán (tây bắc Tây Ban Nha).

World of Gunships

Trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Stefan De Vrij đem về bàn thắng thứ năm cho đội bóng xứ sở hoa tulip.Một thất bại vô cùng nặng nề với thầy trò ông Vicente Del Bosque Tuyển Tây Ban Nha đã có một kỳ World Cup 2014 gây thất vọng Đó là những kết quả bất ngờ với những nhà đương kim vô địch.Năm nay, điều bất ngờ đã xảy ra khi đội tuyển Đức vốn rất mạnh, đầy ngôi sao, đã thi đấu với nhau rất nhiều lần, lại tiếp tục đi vào vết xe đổ của những Italia, Tây Ban Nha.

Mùa hè năm 2010, sau khi bị Paraguay cầm hòa, "Azzurri" tiếp tục thi đấu bạc nhược, chỉ có thể đem về một điểm trước New Zealand, trước khi bi kịch ập đến với trận thua trước Slovakia ở lượt trận cuối cùng, và "xách va li về nước" với vị trí bét bảng La Roja sau đó bốn năm cũng không khá hơn.Thầy trò ông Vicente Del Bosque tiếp tục để thua Chile ở vòng đấu thứ hai, qua đó để chính đối thủ dắt tay Hà Lan vượt qua vòng bảng.

Trận thắng cuối cùng trước Australia không còn mang nhiều ý nghĩa.

Với tình hình hiện tại ở World Cup 2018, liệu Die Mannschaft có tiếp bước hai cựu vương, khi trước mắt họ là một Thụy Điển không hề dễ chơi và một Hàn Quốc sẵn sàng tạo nên bất ngờ? Ngày hội bóng đá thế giới luôn có một lời nguyền, đó là “đội bóng nào vô địch Confederation Cup, đều không thể lên ngôi tại kì World Cup sau đó một năm”.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: