2248!

💲Hoàn cảnh của Đức Chinh lúc này "nhiều hoa hồng" hơn so với Hà Minh Tuấn lúc đấy, nhưng nếu như tiếp tục đánh mất mình, nhiều khả năng Đức Chinh sẽ đi theo vết xe đổ của Minh Tuấn tại SHB Đà Nẵng.

2248!

Thế nhưng, điều này không có nghĩa tuyển Việt Nam đã hết lo lắng với các cầu thủ trên hàng công.Mà trái lại, với danh sách mà HLV Park Hang Seo công bố rõ ràng hành trình chinh phục AFF Cup không hề đơn giản như nhiều người nghĩ.nhưng việc Nghiêm Xuân Tú (áo đỏ) một trong những người kiến tạo xuất sắc nhất vắng mặt.

HLV Park Hang Seo sở hữu hàng công bùng nổ, nhưng đổi lại những người “châm ngòi” xuất sắc nhất ở V-League mùa bóng vừa qua lại không nhiều và làm tất cả an tâm như nhóm tiền đạo.Cụ thể hơn, HLV Park Hang Seo đã bỏ qua Nghiêm Xuân Tú – người có chân chuyền hiệu quả nhất V-League 2018 với 17 pha kiến tạo, và chỉ thua Văn Quyết và Hùng Dũng cộng lại (19 đường chuyền), hay Phi Sơn, Tấn Tài.

Đương nhiên, khó trách HLV Park Hang Seo khi đã có những tính toán cho riêng mình để tìm ra được những phương án tốt nhất cho hàng công của tuyển Việt Nam ở AFF Cup, nhưng rõ ràng lo lắng lại là có thật.

đến phong độ thất thường của Xuân Trường đang khiến NHM lo lắng.

Rất khó để trông chờ vào Văn Quyết, Quang Hải – những cầu thủ kiến tạo tốt nhất ở V-League mùa rồi đang có mặt trên đội tuyển, bởi đây sẽ là một sự bị động không nhỏ nếu như HLV Park Hang Seo muốn cả hai kiêm luôn nhiệm vụ ghi bàn.

📝

Đối với những cái tên còn lại đá thuần tiền vệ như Xuân Trường hay chơi cao hơn một chút như Thanh Trung rõ ràng cũng không phải yên tâm, khi một người đang có phong độ rất kém, còn một sẽ phải cần thời gian để hoà nhập với cách chơi, các đồng đội mới dưới thời HLV Park Hang Seo.

Đó là chưa kể Văn Xuân bên cánh trái, Văn Kiên ở cánh phải có 2 tình huống mất bóng khá nguy hiểm, đáng tiếc là các tiền đạo Nam Định dứt điểm quá hiền.Hà Nội tổn thất nặng về nhân sự ở hàng thủ ngay vạch xuất phát V-League 2020.Trên băng ghế dự bị của Hà Nội còn cựu tuyển thủ Việt Nam Đinh Tiến Thành, hậu vệ trẻ Đặng Văn Tới.

Tướng Nghiêm có thể tiếp tục thử nghiệm hàng thủ nhằm tìm ra phương án tối ưu.Vắng 2 át chủ bài Duy Mạnh, Đình Trọng ngay từ vạch xuất phát và hàng phòng ngự thể hiện phong độ kém thuyết phục trước Nam Định, Hà Nội sẽ gặp rất nhiều thử thách ở mùa giải năm nay.

Hà Nội FC có thể bị treo sân hết mùa giải? Theo điều 68 Quy định kỷ luật, CLB Hà Nội có thể bị xử phạt kịch khung, với mức tiền phạt lên tới 90 triệu và cấm sân hai trận.Nếu điều đó xảy ra, Hà Nội sẽ phải đón tiếp Viettel và Quảng Nam mà không có sự cổ vũ của khán giả.

“CĐV Nam Định không phải đốt mà là bắn pháo sáng, như bắn súng.Họ đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng tới tính mạng con người Sự việc không thể chỉ xử lý hành chính là xong.

2248!

kịch Rwanda
bài báo trước:Dinosaur Fighter
bài viết tiếp theo:Mega Logo Quiz