Angry Bob Adventure

💓AngryBobAdventureAnhtrởthành“bộóc”,là“tráitim”nơituyếngiữacủaTheKopvàđanggiúpđộinhàthănghoathờigianvừaqua.

💪🏾đề tài:💓

🎌Anh trở thành “bộ óc”, là “trái tim” nơi tuyến giữa của The Kop và đang giúp đội nhà thăng hoa thời gian vừa qua.

Angry Bob Adventure

Mức phí chuyển nhượng Lautaro Martinez vào khoảng 70 triệu euro (Transfermarkt).Nếu Barca sở hữu Lautaro Martinez, Lionel Messi sẽ được giảm tải rất nhiều gánh nặng ghi bàn trên hàng công HLV Koeman phát biểu về đội hình Barcelona:.Không phải Anthony Martial hay Marcus Rashford mà Jesse Lingard mới chính là cầu thủ tiến bộ nhất dưới thời Jose Mourinho Lingard thường xuyên tỏa sáng trong vai trò một số 10.

Việc Lingard liên tục chơi hay khiến HLV Jose Mourinho cũng quyết định từ bỏ thương vụ Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua Man United tưởng thưởng cho Lingard.Niềm tin của Mourinho dành cho Lingard đã đúng khi tiền vệ này ngày càng trưởng thành hơn và luôn ra sân với nhiệt huyết cháy bỏng.

Tính tới thời điểm này, Lingard đã ghi được 13 bàn trên mọi đấu trường, đồng thời đóng góp 6 pha kiến tạo cho Man United.

Với những gì đang thể hiện, tờ The Sun đưa tin, BLĐ Man United đang soạn sẵn một bản hợp đồng mới tưởng thưởng cho Lingard.

Tuyển thủ Anh quốc vừa gia hạn hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford hồi đầu mùa vì thế, bản giao kèo lần này không khác gì ngoài mục đích tăng lương cho Lingard.Inter lại bật điệp khúc 'thành bại nhờ Icardi' HLV Hoàng Văn Phúc phàn nàn về phong độ “ngựa chứng” Claudecir Cụ thể, Lingard hiện đang hưởng lương 75 nghìn bảng/tuần và mức đãi ngộ này sẽ tăng lên 100 nghìn bảng/tuần, tương xứng với những đóng góp cực lớn của Lingard trong thời gian qua Video tài năng củaJesse Lingard:.Chúng tôi là một câu lạc bộ có tầm vóc, chúng tôi ở London, có một sân vận động đón tiếp hơn 60,000 khán giả mỗi tuần.

chính thức:

0/5 (31 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều