Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Battlefield Mobile

Tác giả: Hồng Yến

✍🏽[bảng tin đồn]✨

– Pep Guardiola đã có chức vô địch giải quốc nội lần thứ 6 chỉ trong vỏn vẹn 7 mùa giải kể từ khi trở thành HLV Pep có danh hiệu quốc nội thứ 6 trong sự nghiệp Ảnh: Internet.

Battlefield Mobile

Hơn Dortmund 1 điểm tại Bundesliga và cũng sở hữu nhiều khả năng lên ngôi vô địch ở cúp quốc gia, Bayern có nhiều cơ hộigiành đượccú đúp dưới thời tân thuyền trưởng, Kovac.Trước cuộc đối đầu với Bremen ở giải đấu số 1 nước Đức, khi được hỏi về việc này, nhà cầm quân người Croatiatỏ ra cực kỳ thận trọng."Chúng tôi cần phải tập trung để giành được chiến thắngkhi gặpBremen tại Bundesliga trước đã.

Họ là đội bóng đang có phong độ cực kỳ cao vào lúc này mà chúng tôi phải đối mặt.Họ vẫn bất bại trong năm 2019 này và ghi được rất nhiều bàn thắng trong tất cả trận đấu.

"Sao mai Bayern trải lòng về khoảng thời gian thi đấu tại Allianz ArenaBayern trước trận gặp Bremen: Nhiều trụ cột vắng mặt Kovac vẫn dè chừng cơ hội có được cú đúp của Bayern trong mùa giải này.

Cựu HLV Frankfurt phát biểu thêm: "Hiện giờ với chúng tôi, mọi thứ đang dần tốt dần hơn sau giai đoạn đầu mùa khởi đầu chậm chạp.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Bình luận