vị trí hiện tại:trò chơi thể thao >>Văn bản bài viết

Total War: ATTILA - Complete Edition

trò chơi thể thao5665người đã xem

Giới thiệuĐội nhì bảng XSKT Cần Thơ là đối thủ duy nhất trong tốp bảy mà Hải Phòng từng đánh bại (vòng 3) Bảng xếp hạng V-League 2016 sau vòng 7 Ảnh chụp màn hình....

⚓Here we goTotal War: ATTILA - Complete Edition

Đội nhì bảng XSKT Cần Thơ là đối thủ duy nhất trong tốp bảy mà Hải Phòng từng đánh bại (vòng 3) Bảng xếp hạng V-League 2016 sau vòng 7 Ảnh chụp màn hình.

Total War: ATTILA - Complete Edition

Mặc dù đang có đến 4 bàn chỉ sau 2 trận đấu ở Champions League thế nhưng khi trở về đấu trường quốc nội, con số nói trên của R10 đã bị giảm đi một nửa, một thống kê khá đáng lo ngại khi Quỷ đỏ đang nằm cách khá xa nhóm dự Cúp Châu Âu mùa này.

"Người hàng xóm" của Man United, Man City cũng có nỗi lo tương tự khi "ngòi nổ" quan trọng trên hàng công, Raheem Sterling mới chỉ có 2 bàn thắng.

Total War: ATTILA - Complete Edition

Trong bối cảnh cả 2 chân sút chủ lực của The Citizens, Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều gặp chấn thương, thành tích ghi bàn chẳng mấyhiệu quảcủa Sterling càng khiến HLV Pep Guardiola thêm phần "đau đầu".

Có thống kê còn tệ hơn 3 cái tên nói trên đang là Roberto Firmino.Cây săn bàn người Brazil mới chỉ có 1 lần làm tung lưới đối thủ mùa này.

Phong độ lao dốc của Firmino khiến NHM lo lắng rằng anh có thể đánh mất suất đá chính vào tay tân binh Diogo Jota.Trong khi các "họng pháo" hàng đầu của Arsenal, Man United, Man City và Liverpool mới chỉ ghi được 1 đến 2 bàn tại Premier League thì bên phía Chelsea, trung vệ Kurt Zouma đang làm được nhiều hơn thế với 3 pha lập công từ đầu mùa.Khả năng chọn vị trí tốt và đánh đầu hiệu quả giúp Zouma luôn trở thành một mũi nhọn nguy hiểm của Chelsea trong các tình huống cố định.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Tags:

bài báo trước:Bathroom Escape

bài viết tiếp theo:Square Bird Game

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】