Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

NightZ

Tác giả: Hồng Yến

✔Vẫn chưa rõ Amrabat có đến old Trafford hay không, nhưng cầu thủ của Fiorentina sẽ bổ sung một thứ gì đó khác biệt mà Man United còn thiếu.👒Cùng với một tiền đạo mới, Amrabat sẽ là một bản hợp đồng quan trọng để Ten Hag hoàn thiện đội hình Ngày cuối của chuyển nhượng mùa Đông đang đến rất gần.

Tại thời điểm này, có vẻ như Man Utd chưa sẵn sàng chiêu mộ một ai đó, và đó là điều đáng tiếc Trận thua trước Sheffield United như là lời cảnh báo Quỷ đỏ.

Mùa trước, trận thua 0-2 trên sân nhà trước Burnley đã châm ngòi cho hoạt động chuyển nhượng muộn màng của họ.🚨

Và liệu thất bại 1-2 trước Sheffield mới đây có gây ra tác động tương tự tại Old Trafford hay không? Martial sa sút quá nhiều trong mùa này.

NightZ

Fabrizio Romano lên tiếng, Man Utd tiết kiệm tiền để chiêu mộ một cái tên"Tại sao Man Utd không ký hợp đồng với Diego Costa?" Man Utd có một đội hình khá chất lượng, nhưng vẫn có những khiếm khuyết và vẫn thiếu chiều sâu.

Để đạt những mục tiêu cao nhất, họ vẫn cần phải củng cố lực lượng 1.Tiền đạo Man Utd lẽ ra có thể cho Edinson Cavani - tiền đạo đã 33 tuổi - được nghỉ ngơi.

Nhưng rồi Ole Gunnar Solskjaer vẫn phải tung cựu ngôi sao PSG vào sân liên tục.Sáng nay, Trọng Hoàng đã được đưa đi kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương gặp phải.Theo đó, Hoàng "bò"bị rách cơ đùi sau và cần đến khoảng 1 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.

Bình luận