Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Cat Jigsaw Puzzles

Tác giả: Hồng Yến

💡[bảng tin đồn]🛞

Thế nhưng, anh vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của ban huấn luyện cũng như các CĐV Fred lại cho thấy màn trình diễn đáng thất vọng.

Cat Jigsaw Puzzles

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips,Pogba đã không đáp ứng được kỳ vọng trong phần lớn thời gian khoác áo Man Utd.Ông khẳng định, đã đến lúc đội chủ sân Old Trafford nói lời chia tay với tiền vệ này.Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ củaSunderland chia sẻ:Man Utd cùng lúc muốn ký với hai tiền vệ đắt giá bậc nhất tuyển AnhThương vụ kỷ lục để Man Utd ký hợp đồng với tiền vệ hoàn hảo “Tôi nghĩ, luôn có những huấn luyện viên ngoài kia có thể làm được điều đó (thuyết phục Pogba ở lại).

Tuy nhiên, nhìn từ quan điểm của Manchester United, tôi cho rằng, tốt nhất là cả hai nên chia tay và bắt đầu lại." Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford? “Đôi khi, Pogba ở đẳng cấp thế giới, nhưng trong phần lớn thời gian thì không.

Tôi chỉ nghĩ rằng, nó sẽ khiến Man Utd một lần nữa tốn rất nhiều tiền Tôi sẽ sử dụng số tiền đó cho một cầu thủ trẻ hơn một chút.

" “Một người trẻ sẵn sàng học hỏi và vẫn còn nhiều năm để chơi bóng đỉnh cao.

Chúng ta đã thấy một số vấn đề (với Pogba), thế nên, họ có thể tìm một cầu thủ nào đó sẽ không gây ra những vấn đề như thế.

" "Tôi chỉ nghĩ rằng, đó là một quyết định hợp lý cho tất cả các bên, nếu họ chia tay và có một khởi đầu mới ”.

Không ít fan phán đoán, việc Khedira quyết định tới Italy khoác áo Juve cũng là một trong những lý do khiến cuộc tình đẹp của anh tan vỡ.Khedira và Gercke từng được coi là cặp trai tài gái sắc nổi bật của Đức khi họ công khai tình cảm năm 2011.Cả hai được cho là đã bí mật đính hôn năm 2012 sau khi thực hiện bộ ảnh nóng bỏng, táo bạo cho tạp chí GQ.

Cuối năm 2013, sao Đức và siêu mẫu xinh đẹp trục trặc tình cảm, thậm chí phải nhờ tới bác sĩ tâm lý nhưng sau đó nhanh chóng làm lành, tiếp tục bên nhau.Đầu năm nay, Khedira vẫn vui vẻ trở về Berlin cổ vũ người yêu khi cô diễn thời trang tại quê nhà.

Ngay sau lời thổ lộ của tiền vệ 28 tuổi, giới truyền thông Đức bàn tán xôn xao và câu chuyện về “lời nguyền” của các nhà vô địch World Cup 2014 “đỏ nghiệp, đen tình” lại rộ lên.Sami Khedira là tuyển thủ Đức thứ tư tan vỡ tình yêu trong vòng một năm sau khi “Cỗ xe tăng” vô địch thế giới tại Brazil sau các đồng đội Schweisteiger, Ozil và Neuer.

Neuer, Ozil và Schweisteiger đều tan vỡ tình yêu sau khi giành chức vô địch thế giới Ảnh: Internet.Tiền vệ Bastian Schweinsteiger giờ đang say đắm bên người đẹp quần vợt Ana Ivanovic, không còn vương vấn cuộc tình kéo dài tới 7 năm với bạn gái cũ Sarah Brandner mới kết thúc chưa đầy một năm trước.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Bình luận