vị trí hiện tại:Ứng dụng di động >>Văn bản bài viết

we happy few

Ứng dụng di động395người đã xem

Giới thiệuĐoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có được 42 điểm sau 16 trận đấu, tạm xếp thứ 2 khi kém Manchester City 2 điểm....

🍑Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có được 42 điểm sau 16 trận đấu, tạm xếp thứ 2 khi kém Manchester City 2 điểm.SunSport đã tiết lộvào tuần trước rằng Spurs rất quan tâm đến cầu thủ Nhật Bản, người được định giá khoảng 25-30 triệu bảng 2.

David Raya Với việc Lloris có vẻ sẽ ra đi vào mùa hè này, Tottenham chuẩn bị theo đuổi một thủ môn mới David Raya lọt vào tầm ngắm của Gà trống.Tuy nhiên, SunSportđã tiết lộ vào ngày hôm quarằng Tottenham cho đến nay vẫn chưa sẵn sàng đáp ứng mức định giá của Bầy ong.

Brentfordmuốn có 40 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha dù anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2024 3.Marc Guehi Spurs đang cần nâng cấp ở vị trí trung vệ, với Marc Guehi của Crystal Palace làcái tên phù hợp.

Tottenham rất quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, nhưng sẽphải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt.Để ký hợp đồng với Guehi, Tottenham sẽ phải đánh bại sự quan tâm từ Arsenal Guehi lọt vào tầm ngắm của Spurs 4.⚠️Alex Scott Alex Scott gần đây đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Championship và đang tạo ra sự chú ý với Tottenham.SunSport tiết lộ vào tháng 3 Tottenham quan tâm đến ngôi sao trẻ trị giá 25 triệu bảng 5 James Maddison Tottenhamquan tâm đến James Maddison.

Anh khiến tất cả phải phát cuồng với siêu phẩm sút phạt vào lưới Chelsea Nhưng rồi, ngôi sao người Anh lại mờ nhạt sau đó Phong độ của Rashford rất phập phù.Real tham vọng, quyết tranh "máy chạy" 100 triệu bảng với Man Utd đến cùngMùa đông gần kề, "quái thú" Man Utd đang có sẵn cho Arsenal! Danny Mills nói trên TalkSPORT: "Một ngày đẹp trời, Rashford có thể giỏi hơn tất cả, nhưng ngay sau đó, bạn phải đặt câu hỏi: 'Chuyện gì đã xảy ra? Cậu ta biến mất rồi ư?'.

we happy few

Mọi thứ không có gì là lạ lẫm hay bất ngờ cả, nó chỉ gần giống với 'hội chứng Theo Walcott'.Cậu ấy lập một hat-trick và bạn nghĩ: 'Trời ơi, thời điểm của cậu ấy đã đến Cậu ấy sẽ tiếp tục chơi như thế' Tuy nhiên, sau đó, cậu ấy biến mất trong 5, 6 trận đấu Tôi nghĩ, nhiều cầu thủ Man Utd cũng đang như vậy.

" Phong độ không ổn định của dàn sao Quỷ đỏ là lí do khiến Man Utd không đạt kết quả tốt ở Premier League mùa này.Sau 11 trận đấu, họ chỉ có giành 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 4 thất bại.

Siêu phẩm cứu thua: Manuel Neuer chặn đứng bàn thắng của Theo Walcott: (BongDa com.vn) – Không phải Jose Mourinho, Diego Simeone mới là người được các cầu thủ Man Utd mong muốn tại Old Trafford Simeone có thể về Man Utd Ảnh: Internet.Paul Jiggins, phóng viên tờ The Sun, cho biết: “Tất cả đều nói về khả năng Mourinho sẽ thay thế Van Gaal nhưng với các cầu thủ, người được chọn là Simeone.” Simeone đang là một trong những HLV chất lượng nhất thế giới với bản thành tích ấn tượng tại Atletico.

Tags:

bài báo trước:Mommy New Baby

bài viết tiếp theo:Twin Princess Makeover

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】