Nine Man Morris Free
05/29
95729353

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

♻️NineManMorrisFreeHọmuốnbổsungmộthậuvệmạnhmẽkhiRaphaelVaranedễbịtổnthươngđồngthờiVictorLindelofhếthạnhợpđồngvàonămtới....

♻️Họ muốn bổ sungmột hậu vệ mạnh mẽ khi Raphael Varane dễ bị tổn thương đồng thời Victor Lindelof hết hạn hợp đồng vào năm tới.Tại đây, anh đã ghi 6 bàn trong 19 trận, trong đó có một cú hat-trick, biến Suso trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha thứ hai lập hat-trick ở Serie A.

Sau màn trình diễn tuyệt vời đó, Suso tiếp tục hồi sinh sự nghiệp tại Milan trong mùa giải này Anh đã ghi 5 bàn và kiến tạo 6 lần trong mùa này.Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ ổn định nhất của Milan nói riêng và Serie A nói chung.

Trang whoscored cũng từng đánh giá Suso là cầu thủ hay nhất tháng 10.Có lẽ NHM Liverpool giờ đây đang rất tiếc nuối khi đội bóng đã mất đi Suso.

Những ngôi sao ở châu Âu xuất thân từ lò đào tạo Ajax (Phần 5)Đưa Real lên "đỉnh", Ronaldo lập liền 2 kỷ lục Jonjo Shelvey Đã 3 năm kể từ ngày Shelvey rời Liverpool và chuyển sang thi đấu cho Swansea.Anh tiếp tục chuyển đến Newcastle và thi đấu cho đến hiện tại, điều mà NHM dễ nhận ra ở anh chính là sự thay đổi chóng mặt sau khi rời Liverpool.⚠️Shelvey kiểm soát lối chơi của toàn đội và những đường chuyền dài của anh đạt độ chính xác rất cao.Cựu HLV Liverpool, Rafa Benitez hiện đang làm việc cùng Shelvey ở Newcastle cho biết anh là cầu thủ đang rất vào phom và còn nhiều điều có thể cống hiến trong thời gian tới.

Không những vậy những chấn thương của các trụ cột cùng các vụ lùm xùm liên quan đến Antony, Jadon Sancho khiến cánh phải của Man United thiệt quân nghiêm trọng.Dẫu biết Old Trafford dưới thời Erik ten Hag là pháo đài bất khả xâm phạm nhưng biết đâu chừng với tinh thần đang lên cao, Mitoma Kaoru và các đồng đội sẽ kéo sập Nhà hát của những giấc mơ.

Nine Man Morris Free

Cần biết thêm trong thời gian gần đây, Chim mòng biển đang nổi lên là đội gây nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.Everton – Arsenal Pháo thủ cần tránh lặp lại sai lầm mùa trước.

Mùa trước, chính trận thua đội trong nhóm cầm đèn đỏ là Everton đã mở ra giai đoạn tụt dốc của Arsenal trong cuộc đua vô địch với Man City.Mùa này, trong khi Pháo thủ vẫn đang cho thấy bản lĩnh của một ứng viên thì The Toffees cũng chưa thoát khỏi hình bóng một đội có nguy cơ xuống hạng.

Nhưng trong bóng đá, nhất là ở Ngoại hạng Anh, không phải cứ đội được đánh giá cao hơn sẽ thắng nhất là sau đợt tập trung FIFA Days như thế này, nếu The Gunners bị chủ nhà quật ngã sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý và phong độ thi đấu.Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu khốc liệt của Premier League chính là sự khó đoán khi mà trình độ giữa các đội được rút ngắn vì vấn đề thể lực.Và ngay sau những đợt tập trung đội tuyển, biến cố rất dễ xảy ra khi các ngôi sao trở nên mệt mỏi hoặc bị ảnh hưởng bởi “virus FIFA”.Hãy cùng chờ xem ông lớn nào sẽ chứng tỏ được đẳng cấp để vượt qua những khó khăn giai đoạn này.